Chủ Nhật, 6/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 13/6/2016 8:34'(GMT+7)

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

Trong buổi gặp mặt, đại diện Ban Liên lạc hưu trí Báo Nhân Dân và Ban Liên lạc nhà báo cao tuổi Hà Nội điểm lại hoạt động trong năm qua và những công việc thực hiện của 19 năm kết nghĩa, nêu bật cố gắng của các nhà báo cao tuổi về tiếp tục sáng tạo các tác phẩm báo chí và sáng tác văn học - nghệ thuật, tham gia công tác tại địa phương, tạo môi trường “sống vui, sống khỏe, sống có ích”. CLB Nhà báo cao tuổi Báo Nhân Dân tiến hành chương trình giao lưu giữa các thành viên xoay quanh các chủ đề: Nhà báo với sự nghiệp cách mạng; đời sống nhà báo cao tuổi trong quan hệ đồng nghiệp, gia đình và địa bàn cư trú; nuôi dưỡng ngòi bút, tay máy và trao truyền kinh nghiệm nghề nghiệp cho lớp trẻ tạo không khí ấm cúng và thân tình.

* Ngày 12-6, tại TP Cần Thơ, Giải Bida báo chí mở rộng khu vực đồng bằng sông Cửu Long lần thứ chín năm 2016 do Văn phòng Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh TP Cần Thơ đăng cai tổ chức đã diễn ra sôi nổi.

Tham dự Giải có gần 100 cơ thủ là các phóng viên, biên tập viên và cộng tác viên đến từ các cơ quan báo chí T.Ư, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Qua các vòng đấu sôi nổi, giải Nhất thuộc về cặp đấu Huỳnh Thanh Triều (Báo CAND) và Hồ Thành Định (Báo Đồng Tháp); giải Nhì thuộc về cặp đấu Thanh Tuấn (Casuco) và Trọng Dương (Báo Quân đội nhân dân); đồng giải Ba thuộc về hai cặp đấu Hoàng Trung (Báo Dân trí) và Huỳnh Đại (Prudential), Hồ Hùng (Báo Tuổi trẻ Thủ đô) và Nguyễn Tấn Thành (Báo Đồng Tháp)...

Giải Bida báo chí khu vực đồng bằng sông Cửu Long được các Văn phòng đại diện các báo T.Ư và TP Hồ Chí Minh luân phiên tổ chức định kỳ hằng năm vào dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.

TG tổng hợp

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất