Thứ Hai, 30/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 21/6/2011 22:57'(GMT+7)

Nhiều hoạt động kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

 Tại Lễ kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và trao giải báo chí tỉnh Bình Định năm 2010, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Định Võ Xuân Phụng đã nêu bật những thành tích to lớn của giới báo chí nước nhà, cũng như của tỉnh Bình Định trong suốt 86 năm qua. Trong những năm tới, những người làm báo tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, tu dưỡng đạo đức, bản lĩnh và nghề nghiệp để góp phần tuyên truyền hiệu quả hơn về chủ trương, đường lối, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tiếp tục tuyên truyền sâu rộng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nhất là việc quán triệt và tổ chức thực hiện các nghị quyết của Đảng; công tác thực hành tiết kiệm, phòng chống tham nhũng và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải quốc gia. Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Bình Định đã trao 30 tác phẩm báo chí xuất sắc năm 2010. Trong đó có 3 giải A, 6 giải B; 10 giải C và 11 giải khuyến khích.

Giải đua xe đạp Hội Nhà báo Bình Dương lần thứ I-2011Cúp Hạ Long Media đã khởi tranh chặng đầu tiên từ Bình Dương đến Thành phố Vũng Tàu dài 118 km, với gần 100 tay đua nam của 15 đội đua xe đạp chuyên nghiệp các tỉnh, thành tham gia.

Giải đua diễn ra từ ngày 21 đến 25/6 với 04 chặng là Bình Dương - TP Vũng Tàu (Bà Rịa –Vũng Tàu) - Phan Thiết (Bình Thuận) - Bảo Lộc (Lâm Đồng) – Bình Dương dài 596 km trong đó có đoạn vượt đèo Gia Bắc (xã Gia Bắc - Bảo Lộc) dài 10 km. Giải hứa hẹn có nhiều kịch tính trên các chặng đua, bởi có sự tham gia của nhiều tay đua mạnh như: Bùi Minh Thụy, Hồ Văn Phúc (ADC Truyền hình Vĩnh Long); Lê Văn Duẫn, Mai Nguyễn Hưng, Nguyễn Nam Cực, Trương Nguyễn Thanh Nhân (BVTV Sài Gòn), Trịnh Phát Đạt, Lâm Công Danh (BVTV An Giang); Đỗ Tuấn Anh, Nguyễn Văn Tài, Nguyễn Trường (Domesco Đồng Tháp)....

Giải thưởng chung cuộc với giải hạng nhất đồng đội và cá nhân đều 20 triệu đồng; hạng nhì 15 triệu, hạng ba 10 triệu, giải áo xanh 10 triệu đồng; đồng thời còn có các giải đồng đội - cá nhân các chặng, dọc đường; giải leo đèo Gia Bắc ...

Lãnh đạo Tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí của Lâm Đồng và các cơ quan, văn phòng đại diện, thường trú của nhiều cơ quan thông tấn, báo chí đang đóng chân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã ghi nhận những nỗ lực của các cơ quan báo chí của tỉnh và cũng đánh giá cao tinh thần xây dựng, thông tin, tuyên truyền... vì nhiệm vụ chung của các cơ quan báo chí trong thời gian qua. Các cơ quan báo chí đã có những đóng góp quan trọng trong việc thông tin kịp thời những sự kiện diễn ra trên địa bàn tỉnh, những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn trật tự xã hội, ổn định an ninh quốc phòng... của tỉnh. Đồng thời góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của tỉnh... vì mục tiêu phát triển nhanh và bền vững của Lâm Đồng cũng như của cả nước.

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Phạm Hồng Hà, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí địa phương và văn phòng thường trú của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đóng trên địa bàn. Lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận vai trò, vị trí và kết quả hoạt động của các cơ quan báo chí trong việc định hướng thông tin, phản ánh chính xác, kịp thời đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như hoạt động mọi mặt của địa phương trong thời gian vừa qua. Lãnh đạo tỉnh cũng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp các nhà báo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; hy vọng trong thời gian tới, các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn sẽ tập trung phản ánh trung thực, khách quan thông tin trong tỉnh, thực sự trở thành cầu nối đưa tin tức của Nam Định tới độc giả cả nước./.

TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất