Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 30/1/2016 9:59'(GMT+7)

Nhiều hoạt động nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội XII của Đảng

Tại Nhà Văn hóa Lao động Thành phố Vinh (Nghệ An), Tỉnh đoàn Nghệ An đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Mùa xuân và tuổi trẻ" với sự tham dự của 1.500 đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đây là một hoạt động văn hóa nhằm Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930- 3/2/2015, chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các nghệ sỹ, diễn viên chuyên và không chuyên đến từ sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Nghệ An và các em Nhà văn hoá thiếu nhi Việt Đức. Đông đảo người xem đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa xuân, ca ngợi quê hương đất nước đang ngày càng đổi mới giàu đẹp.

Trong đêm nghệ thuật, tuổi trẻ tỉnh Nghệ An còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với đồng chí Hồ Sỹ Đức – Đội phó, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm phòng chống ma túy, công an tỉnh Nghệ An, có nhiều thành tích trong phòng chống tội phạm ma túy.

Chương trình nghệ thuật "Mùa xuân và tuổi trẻ" được tổ chức nhằm kính dâng lên Đảng, lên Bác Hồ kính yêu tiếng hát ngợi ca, lòng tin tưởng và tự hào về những thành tích xuất sắc của tuổi trẻ tỉnh Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua. Đây cũng là dịp nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ thanh niên; tạo động lực để thế hệ thanh niên tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện đạo đức, lao động sản xuất, góp sức bảo vệ và giữ gìn an ninh tổ quốc; xứng đáng là lực lượng kế cận trung thành với sự nghiệp vẻ vang của Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn./.

Tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề "Niềm tin dâng Đảng" chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng tham dự.
Chương trình nghệ thuật "Niềm tin dâng Đảng" gồm 3 chương với nhiều tiết mục độc đáo ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương, đất nước./.

TG tổng hợp

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất