Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 24/1/2016 9:49'(GMT+7)

“Với Đảng, mùa Xuân” - chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân

 
Chương trình là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016) và đón Xuân Bính Thân 2016. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và một số Bộ, ngành Trung ương.    
    
Chương trình chọn lọc những ca khúc đi cùng năm tháng, trình diễn theo nhóm chủ đề, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước và mùa xuân như: “Ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam”, “Lá cờ Đảng”, “Mùa xuân dâng Đảng”, “Ca ngợi Tổ quốc”, “Bác Hồ một tình yêu bao la”, “Người về đem tới niềm vui”, “Em ơi mùa xuân đến rồi đó” … Qua sự thể hiện của các nghệ sĩ được yêu mến: NSND Thanh Hoa, NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Ngọc Ký, Hoàng Hồng Ngọc, Minh Thu, Bảo Yến, tam ca nữ Sao Mai, tốp ca nam nữ trường ĐH VHNT Quân đội, các em thiếu nhi đến từ Trung tâm văn hóa quận Ba Đình, vũ đoàn Dòng thời gian… đêm nghệ thuật càng thêm cuốn hút..

 

 

 

Xen giữa chương trình nghệ thuật là những phóng sự nói về sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam, những chặng đường đấu tranh cách mạng và thắng lợi lịch sử của nhân dân ta; sự tham gia của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, dân tộc Việt Nam đã vượt qua bao khó khăn, thách thức, giành thắng lợi vẻ vang trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cũng như công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay, mang đến hạnh phúc, ấm no cho nhân dân. Trong giai đoạn đổi mới đất nước, tuổi trẻ Việt Nam đã nỗ lực, xung kích trong học tập, công tác, giành được nhiều thành tích cao trên đấu trường khu vực và quốc tế; đồng thời góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới và phát triển đất nước theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.  
    
Cũng trong chương trình, Ban Tổ chức đã tặng quà tri ân một số gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam./.
   
  TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất