Thứ Ba, 24/9/2024
Pháp luật
Thứ Bảy, 3/4/2010 20:33'(GMT+7)

Phá đường dây sản xuất bằng cấp giả liên tỉnh

Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Tất cả các đối tượng đều trú tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương; trong đó, Nguyễn Văn Thủy được xác định là kẻ cầm đầu đường dây phạm tội này.

Khám xét nơi ở của Nguyễn Văn Thủy tại xã Tân Bình, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương, lực lượng Công an thu giữ một lượng lớn tang vật gồm: 29 giấy phép lái xe giả; 9 mẫu giấy phép lái xe đã có chữ ký; 6 con dấu giả các loại của Sở Giao thông Vận tải, Hội đồng giám định y khoa, một số y bác sĩ thuộc các bệnh viện lớn; 1 dấu đóng nổi của Tổng Cục dạy nghề - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; 1 cuộn giấy để in tem chống giả… cùng nhiều bằng cấp của nhiều trường đại học lớn tại TP HCM và nhiều phương tiện, máy móc phục vụ công nghệ sản xuất bằng cấp giả. 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, đường dây này hoạt động từ năm 2009 đến nay. Để tránh sự phát hiện của cơ quan công an, các đối tượng chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại và thường xuyên thay đổi nơi ở. Hiện vụ án đang được Công an TP HCM phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương mở rộng điều tra làm rõ./.

TH (Theo Dân trí)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất