Thứ Sáu, 4/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 24/8/2010 10:48'(GMT+7)

Phát động Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình Xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015

Trong buổi họp báo phát động Cuộc thi sáng tác tiêu đề, biểu tượng cho Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015 diễn ra sáng nay (24/8/2010) tại Hà Nội, ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch nhấn mạnh "Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho Chương trình xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015 do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức nhằm lựa chọn tiêu đề - biểu tượng thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của ngành Du lịch, góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách đến Việt Nam"

Cuộc thi được giành cho tất cả các cá nhân, tổ chức, công ty trong và ngoài nước chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, thương hiệu, thiết kế, sáng tác tiêu đề - biểu tượng, tư vấn du lịch..

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020 và tầm nhìn đến 2030 xác định du lịch là một ngành kinh tế quan trọng, một trong những nguồn thu ngoại tệ lớn của đất nước, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tạo ra nhiều việc làm cho xã hội. Trong giai đoạn 2010 - 2020, ngành Du lịch phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng khách du lịch quốc tế từ 10 - 15%/năm và khách du lịch nội địa từ 15 - 18%/năm. Để thu hút khách du lịch như mục tiêu đã đề ra trong chiến lược, trong những năm tới, ngành du lịch sẽ đẩy mạnh việc xây dựng, phát triển thương hiệu và triển khai mạnh mẽ, đồng bộ, rộng rãi chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam".

Các tác phẩm dự thi phải đảm bảo các tiêu chí như: ý tưởng hay, thể hiện được sức hút của du lịch Việt Nam; tính hấp dẫn; tính độc đáo; tính khái quát; khả năng dễ nhớ, dễ nhận biết.

Cuộc thi phát động từ ngày 25/8/2010 và ngày  hết hạn nhận sản phẩm dự thi là ngày 15/12/2010 (tính theo dấu bưu điện).

Lễ công bố kết quả cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2010.

Địa chỉ nhận sản phẩm dự thi: Ban Tổ chức Cuộc thi tiêu đề - biểu tượng, Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch, 80 Quán Sứ, Hà Nội hoặc qua thư điện tử slogcontest@vietnamtourism.gov.vn

Trong số các tác phẩm dự thi, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn 10 sản phẩm tốt nhất để vào vòng chung khảo và trao 1 giải Nhất (50 triệu đồng); 1 giải Nhì (30 triệu đồng); 1 giải Ba (20 triệu đồng) và 7 giải khuyến khích : một chuyến đi du lịch trị giá 10 triệu đồng mỗi giải.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất