Chủ Nhật, 13/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Sáu, 9/9/2011 21:38'(GMT+7)

Phát động giải thưởng “Khi Tổ quốc cần”

Giải thưởng “Khi Tổ quốc cần” sẽ được trao tặng cho những tập thể và cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, cống hiến vì cộng đồng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua các công trình, chương trình, dự án, phần việc của tập thể và cá nhân được tổ chức thực hiện trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến tháng 9-2011, Ban Tổ chức giải thưởng sẽ xét chọn để trao giải.

Theo anh Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đợt hoạt động cao điểm này sẽ diễn ra từ ngày 11-9 đến ngày 15-10 với các nội dung: Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vì người nghèo, hành động vì tình nghĩa biên giới hải đảo, vì môi trường…; Tổ chức bình chọn và trao giải thưởng “Khi Tổ quốc cần”; trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2011 và Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN mở rộng; tổ chức cuộc thi phóng sự truyền hình “Thanh niên hành động vì an sinh xã hội”; tổ chức hai trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh khu vực duyên hải miền trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ nhằm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, và nhiều hoạt động chào mừng khác.

Cũng theo anh Nguyễn Phước Lộc, thông qua các hoạt động này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam mong muốn giúp các cán bộ, hội viên, thanh niên tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng của thanh niên Việt Nam; giáo dục hội viên, thanh niên ý thức phấn đấu vươn lên, lập thân, lập nghiệp, nêu cao tinh thần tình xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Lễ mít tinh kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và trao giải thưởng “Khi Tổ quốc cần” dự kiến được tổ chức vào ngày 14-10 tại Hà Nội.

(Theo Nhân Dân)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất