Thứ Hai, 7/10/2024
Xã hội
Thứ Hai, 14/12/2015 21:17'(GMT+7)

Phát hiện hơn 1 tấn chân gà, tim lợn đông lạnh quá hạn sử dụng

Lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 1 tấn thực phẩm đã quá hạn sử dụng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 1 tấn thực phẩm đã quá hạn sử dụng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Tại thời điểm kiểm tra , lực lượng chức năng đã phát hiện trong kho hàng đông lạnh nhiều thùng các tông chứa rất nhiều chân gà, tim lợn và mề gà nhập khẩu đã quá hạn sử dụng từ tháng 7/2015, tổng số lượng khoảng 1 tấn. 

Điều đáng lưu ý, toàn bộ số thực phẩm này đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và được chứa cùng những thực phẩm còn hạn sử dụng. Khi lực lượng chức năng và phóng viên tiếp cận đã bị một số đối tượng tại công ty cản trở và lăng mạ khiến việc kiểm tra gặp nhiều khó khăn. 

Đại diện công ty khai nhận, toàn bộ số hàng hóa này đang được chuẩn bị tung ra thị trường Hà Nội bán trong dịp Tết nguyên đán. 

Thiếu tá Ngô Anh Thuấn - Đội 5 Phòng Cảnh sát môi trường PC49 - cho biết, qua kiểm tra thực tế, cơ quan chức năng đã xác định lô hàng đông lạnh nói trên đều hết hạn sử dụng. Phần lớn chân gà, tim lợn ghi bao bì nhập khẩu từ Mỹ, Brazil và đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối. 

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm đếm và thu giữ toàn bộ số thực phẩm nói trên và xử lý theo quy định của pháp luật./.

Theo VN+

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất