Thứ Bảy, 21/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 16/7/2009 10:0'(GMT+7)

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng tiếp các chức sắc Giáo hội Phật đường Nam Tông Minh Sư đạo và Minh Lý Đạo-Tam Tông Miếu


Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đã thông báo tới các vị chức sắc một số nét nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội của đất nước trong thời gian qua, nhất là những kết quả mà toàn Đảng, toàn dân đã đạt được trong việc ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội.

Đánh giá cao những đóng góp của các tín đồ Giáo hội Phật đường Nam Tông Minh Sư đạo và Minh Lý Đạo - Tam Tông Miếu trong thời kỳ đất nước đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng mong muốn các chức sắc, tín đồ Giáo hội tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ đổi mới.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các vị chức sắc đại diện của Giáo hội Phật đường Nam Tông Minh Sư đạo và Minh Lý Đạo - Tam Tông Miếu khẳng định Giáo hội sẽ nỗ lực hết mình hướng dẫn tín đồ có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng một xã hội hoà bình, an lạc, ấm no và hạnh phúc.

Giáo hội Phật đường Nam Tông Minh Sư đạo được truyền vào Việt Nam từ năm 1863, hiện nay có 54 Phật đường, hoạt động ở 18 tỉnh, thành phố với trên 1 vạn tín đồ; Tổ đình của Minh Sư đạo đặt tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Minh Lý Đạo - Tam Tông Miếu là tôn giáo ra đời ở Việt Nam năm 1924, hiện nay, Minh Lý Đạo - Tam Tông Miếu hoạt động ở 3 tỉnh và thành phố, có Thánh sở Tam Tông Miếu ở quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.


(Cổng TTĐTCP)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất