Thứ Hai, 30/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 16/9/2009 10:8'(GMT+7)

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng tiếp Đoàn chức sắc tôn giáo Tịnh độ Cư sỹ Phật hội Việt Nam


Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, tín đồ TĐCSPHVN trong cuộc đấu tranh chống kẻ thù xâm lược, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước đây cũng như  trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng mong muốn, các chức sắc, tín đồ TĐCSPHVN tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng của dân tộc Việt Nam, không ngừng đóng góp cho sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, chung tay góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của đất nước ngày một giàu mạnh.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đối với TĐCSPHVN, Chánh Hội trưởng Nguyễn Phương Hiếu khẳng định, các chức sắc của TĐCSPHVN cùng 1.450.000 tín đồ trong cả nước sẽ tiếp tục làm tròn bổn phận công dân, phấn đấu học hỏi nhằm nâng cao trí tuệ, sự hiểu biết để đạt tới giải thoát, an vui; giúp đời thực hiện tinh thần từ bi, bác ái, thiện tâm của đạo Phật.

TĐCSPHVN ra đời năm 1934 tại miền Nam Việt Nam. Đến nay, TĐCSPHVN hoạt động ở 21 tỉnh, thành phố từ Khánh Hoà trở vào Nam, trong đó tập trung nhiều nhất ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long như: Cà Mau, Vĩnh Long, Trà Vinh… Hiện, TĐCSPHVN có 4.800 chức sắc và 1.450.000 tín đồ.


(Cổng TTĐTCP)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất