Chủ Nhật, 22/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 15/5/2013 9:35'(GMT+7)

Quảng Ngãi: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cơ sở năm 2013

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Ngãi vừa mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cơ sở  năm 2013.

Lớp học có sự tham dự của 150 học viên là cán bộ chuyên trách và kiêm nhiệm công tác tuyên giáo của các xã, phường, thị trấn và cán bộ tuyên giáo huyện, thành uỷ .

Qua lớp học, các học viên sẽ được nghe báo cáo viên Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ truyền đạt nghiệp vụ công tác tuyên giáo thông qua các chuyên đề: Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, văn hoá, văn nghệ ở cơ sở; Nâng cao chất lượng công tác giáo dục lý luận chính trị ở cơ sở; Phương pháp nắm tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội, nghệ thuật tuyên truyền miệng và phương pháp, kinh nghiệm soạn thảo đề cương bài nói; Một số nhiệm vụ cụ thể của công tác khoa giáo ở cơ sở hiện nay; Đẩy mạnh công tác biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử truyền thống cách mạng ở xã, phường, thị trấn.

 Trong đợt tập huấn lần này, các học học viên còn được thực tập xây dựng đề cương và báo cáo quán triệt nội dung cơ bản Nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên cơ sở; xây dựng đề cương và thực tập báo cáo tuyên truyền miệng.

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Trần Đức Minh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Ngãi đã nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay, công tác tuyên giáo đòi hỏi phải có những cán bộ tuyên giáo chuyên nghiệp. Thông qua các lớp tập huấn công tác tuyên giáo hàng năm sẽ trang bị cho cán bộ làm công tác tuyên giáo ở cơ sở những kiến thức cơ bản trong công tác tham mưu cho cấp uỷ đảng cũng như kỹ năng nghiệp vụ về công tác tư tưởng, văn hoá  của Đảng. /.

Thanh Hiếu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất