Thứ Ba, 8/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Năm, 30/7/2015 17:40'(GMT+7)

Sơn La: Tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Cán bộ, chuyên viên ngành Tuyên giáo Sơn La tham gia thi đấu cầu lông

Cán bộ, chuyên viên ngành Tuyên giáo Sơn La tham gia thi đấu cầu lông

Đây cũng là dịp trao đổi kinh nghiệm công tác, nhất là kinh nghiệm của các thế hệ trước để đội ngũ cán bộ Tuyên giáo hiện nay tiếp thu, phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành năm 2015 và những năm tiếp theo. 

Tại buổi gặp mặt các đại biểu cùng toàn thể cán bộ trong hệ thống tuyên giáo toàn tỉnh đã được nghe bài phát biểu của đồng chí Mai Thu Hương- Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy về chặng đường dài 85 năm hình thành và phát triển Ngành Tuyên giáo của Đảng trong đó có những chặng đường lịch sử của Ngành Tuyên giáo tỉnh Sơn La. Đồng chí cũng đã nhấn mạnh những kết quả đạt được và những khó khăn, gian khổ của của công tác tuyên giáo trong từng giai đoạn cách mạng chung của cả nước, đồng thời đã đưa ra 7 bài học kinh nghiệm để phát huy tốt nhiệm vụ tham mưu cho cấp ủy Đảng về lĩnh vực tư tưởng- văn hóa.  

Tại buổi gặp mặt, đội ngũ cán bộ, chuyên viên làm công tác tuyên giáo đã được lắng nghe những chia sẻ của đồng chí Lê Nguyên Bắc và đồng chí Lương Thị Kim Duyên- Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy. Với bề dày kinh nghiệm của quá trình dài cống hiến cho sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng, các đồng chí đã truyền đạt lại cho những thế hệ cán bộ đang công tác trong ngành tuyên giáo những kinh nghiệm, bản lĩnh và bài học quý giá.

Cũng trong dịp này, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã biên soạn Đề cương tuyên truyền 85 năm Ngày truyền thống tuyên giáo của Đảng tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân các dân tộc về sự ra đời và những chặng đường lịch sử của Ngành Tuyên giáo của Đảng nói chung và Tuyên giáo Đảng bộ tỉnh Sơn La nói riêng; đặc biệt cán bộ Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã tự biên đạo và biểu diễn chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng và tổ chức thành công giải Cầu lông cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo toàn tỉnh. 

Các hoạt động diễn ra trước, trong ngày Kỷ niệm của ngành chính là  nguồn động lực to lớn động viên tinh thần các cán bộ tuyên giáo không ngừng phấn đấu, rèn luyện về trí tuệ, phẩm chất, bản lĩnh chính trị để phát huy hơn nữa vai trò xung kích trên mặt trận tư tưởng- văn hóa, góp phần  thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của Đất nước./.

Thanh Hoa - Nguyễn  Hương- Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất