Thứ Bảy, 27/7/2024
Thành phố Hồ Chí Minh
Thứ Năm, 19/8/2021 15:15'(GMT+7)

Tặng quà hỗ trợ, động viên tinh thần đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Đoàn Văn phòng Thành ủy TPHCM trao thư cảm ơn cho Bệnh viện dã chiến số 9.

Đoàn Văn phòng Thành ủy TPHCM trao thư cảm ơn cho Bệnh viện dã chiến số 9.

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp đã động viên, thăm hỏi tình hình điều trị bệnh nhân của các bệnh viện; gởi lời chúc sức khỏe đến toàn bộ đội ngũ y bác sỹ, nhân viên, tình nguyện viên phục vụ cho công tác phòng chống dịch, mong lực lượng tuyến đầu chống dịch luôn giữ sức khỏe và có nhiều sáng kiến, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để cùng nhau quyết tâm đến ngày 15/9 theo yêu cầu của Chính phủ là cơ bản chúng ta kiểm soát được tình hình dịch bệnh của Thành phố.

Đoàn Văn phòng Thành ủy TPHCM tặng quà cho Bệnh viện Nguyễn Trãi.

Đoàn Văn phòng Thành ủy TPHCM tặng quà cho Bệnh viện Nguyễn Trãi.

Các y, bác sĩ tại các bệnh viện gởi lời cám ơn các ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và Văn phòng Thành ủy TPHCM đã quan tâm, hỗ trợ, động viên tinh thần và gởi những phần quà thiết thực đến đội ngũ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Bác sỹ Võ Đức Chiến, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương bày tỏ: Đây là nguồn khích lệ rất lớn đối với đội ngũ làm công tác chống dịch của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Hiện nay, diễn biến dịch còn rất phức tạp, với trách nhiệm về chăm sóc sức khỏe được Thành phố giao, dù quả tải vì vừa thu dung điều trị bệnh Covid-19, vừa phải tham gia điều trị các bệnh thông thường, nhưng đội ngũ y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Nguyễn Tri Phương vẫn khẳng định đó là trách nhiệm phải làm vì đó là sự mong mỏi của người dân Thành phố.

“Chúng tôi luôn nỗ lực mặc dù nhân sự còn khá nhiều khó khăn, nhân viên cũng bị tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần nhưng vẫn nhận thấy rằng không ai khác đó là việc ngành y tế phải làm” - Bác sỹ Võ Đức Chiến cho biết.

Tại mỗi bệnh viện, đoàn đã trao tặng 20 triệu đồng, 2 máy khử khuẩn tia cực tím và thư cảm ơn các y, bác sĩ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, Văn phòng Thành ủy TPHCM cũng gởi tặng đến mỗi bệnh viện 1.000 khẩu trang y tế N95 để góp phần đồng hành cùng đội ngũ y, bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh.

Minh Hiệp

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất