Thứ Sáu, 20/9/2024
Xã hội
Thứ Tư, 23/1/2019 8:42'(GMT+7)

Thăm, tặng quà Tết các gia đình nhân dịp Tết Kỷ Hợi

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư thắp nhang lên bàn thờ đồng chí Trần Trọng Tân

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư thắp nhang lên bàn thờ đồng chí Trần Trọng Tân

*Chiều 21/1, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy do đồng chí Dương Thế Trung, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết các gia đình là thân nhân thương binh, liệt sĩ trên địa bàn Thành phố. 

Thăm và tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ Lê Quang Bửu, đồng chí Dương Thế Trung đã thăm hỏi về tình hình cuộc sống của các gia đình; gửi lời chúc đến các gia đình thân nhân thương binh, liệt sĩ một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Dương Thế Trung thăm và tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ Lê Quang Bửu

Đoàn cũng đã đến thăm gia đình của cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành ủy có cha mẹ là người lớn tuổi. Đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Dương Thế Trung chúc các gia đình cán bộ, chuyên viên luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bên con cháu.

*Ngày 22/1, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Tết nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy và thăm cha mẹ lớn tuổi của một số cán bộ, chuyên viên cơ quan.

Đoàn đã đến thắp hương và thăm gia đình đồng chí Phạm Quang, nguyên Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên huấn Thành ủy, nguyên Giám đốc Đài Truyền hình Thành phố, nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nghiên cứu Lịch sử Đảng Thành ủy TPHCM. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài đã thắp hương tưởng nhớ đồng chí Phạm Quang và chúc gia đình đồng chí Phạm Quang đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm. Tới thăm đồng chí Phạm Phương Thảo, nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND TPHCM, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hoài chúc đồng chí Phạm Phương Thảo và gia đình một năm mới luôn dồi dào sức khỏe, luôn là tấm gương về ý chí, đạo đức và tiếp tục có nhiều đóng góp tâm huyết cho sự phát triển của Thành phố.

Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm hỏi đồng chí Phạm Phương Thảo, nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND TPHCM, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM

*Cùng ngày, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Trương Ngọc Trước, Phó Tổng Biên tập (phụ trách) Trang tin điện tử Đảng bộ Thành phố dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Tết cho thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ Ban Tuyên giáo Thành ủy nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động thường niên của Ban Tuyên giáo Thành ủy mỗi khi Tết đến Xuân về nhằm tiếp nối truyền thống đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn.

 

Đoàn Cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tặng quà cho gia đình chính sách ở huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh

 
Đoàn đã tới thăm, tặng quà cho 18 gia đình thân nhân liệt sĩ, trong đó có 4 gia đình ở huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh, 7 gia đình ở huyện Củ Chi và 7 gia đình ở huyện Hóc Môn. Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi về tình hình cuộc sống của các gia đình; gửi lời chúc đến các gia đình thân nhân thương binh, liệt sĩ một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Linh Lung

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất