Chủ Nhật, 13/10/2024
Đời sống
Chủ Nhật, 8/11/2009 11:11'(GMT+7)

Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 đã bắt đầu với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn

Siêu thị Bic C - một trong những điểm vàng khuyến mại

Siêu thị Bic C - một trong những điểm vàng khuyến mại

Đã có 8 doanh nghiệp lớn tài trợ vàng và bạc cho tháng khuyến mại. 12 doanh nghiệp có thương hiệu và 15 Điểm vàng khuyến mại hấp dẫn nhất khi mua sắm đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Theo đó, tại những Điểm vàng khuyến mại tập trung vào ngày 15/11, khách hàng sẽ được giảm giá từ 30 – 50% với ít nhất 5 mặt hàng, tập trung vào vào một số mặt hàng: điện tử, đồ gia dụng, dệt may... Tháng khuyến mại kéo dài đến 30/11 đã thu hút sự tham gia của 350 DN, hầu hết là DN Việt Nam, kinh doanh tại các Trung tâm Thương Mại, Siêu thị và tại nhiều cơ sở thương mại, dịch vụ, trải khắp 1000 điểm bán hàng của các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, phong phú như giảm giá, tặng quà, rút thưởng và các chương trình hấp dẫn khác …sẽ được các DN. Ngoài các điểm khuyến mại tập trung tại các quận nội thành , còn có một số điểm khuyến mại ở các khu vực ngoại thành để phục vụ nhu cầu của bà con vùng nông thôn.

Để đảm bảo nâng cao hiệu quả của Tháng khuyến mại, Sở Công thương đã quán triệt đến Chi cục Quản lý thị trường, các DN việc chấp hành các quy định của pháp luật về khuyến mại, cũng như các cam kết của các DN khi tham gia Tháng khuyến mại, giao Chi cục QLTT chỉ đạo 32 đội quản lý thị trường tăng cường giám sát, kiểm tra, kịp thời nhắc nhở các DN thực hiện đúng các cam kết, nâng cao chất lượng cung ứng hàng hoá, dịch vụ đến tay người tiêu dùng; xử lý và ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật trong Tháng khuyến mại.

Được biết, Tổng đài 1081 thuộc Công ty Cổ phần niên giám điện thoại Trang vàng1 -Việt Nam được kết nối trực tiếp đến các Điểm vàng, để phục vụ trực tiếp người dân về Tháng khuyến mại. hơn nữa, để bảo vệ người tiêu dùng, 1081 kết nốivới tất cả các đội QLTT nhằm tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người tiêu dùng vvề các Điểm khuyến mại có dấu hiệu hàng giả, kém chất lượng để đội QLTT kịp thời giải quyết; cung cấp thông tin cho người tiêu dùng các địa chỉ cần thiết như các hàng tiêu dùngđược quan tâm, địa chỉ các dịch vụ cao cấp như spa, chụp ảnh cưới, sửa chữa đồ đạc…

Sau đây là địa chỉ các Điểm vàng khuyến mại:

- Siêu thị Metro Thăng Long đường Phạm Văn Đồng (Từ Liêm), siêu thị Metro Hoàng Mai đường Tam Trinh (Hoàng Mai).

- Siêu thị Big C: 222 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy).

- Trung tâm thương mại Intimex: 32 Lê Thái Tổ (Hoàn Kiếm).

- Trung tâm thương mại Ruby Plaza: 44 Lê Ngọc Hân (Hai Bà Trưng).

- Viễn thông Hà Nội: 75 Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm).

- Cty Vinaphone: 384 Xã Đàn (Đống Đa).

- Trung tâm thương mại Hiền Lương: xã Hòa Xá (Ứng Hòa).

- Trung tâm thương mại Nguyễn Kim Tràng Thi: 10B Tràng Thi (Hoàn Kiếm).

- Siêu thị điện máy Việt Long: 80 Ngô Gia Tự (Long Biên), 8 Quang Trung (Hà Đông).

- Tập đoàn Parkson: 198B Tây Sơn (Đống Đa).

- Siêu thị Fivimart: 27A Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm), 94 Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy).

- Siêu thị điện máy PICO: 76 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân)

Trần Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất