Thứ Tư, 9/10/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 13/12/2009 21:40'(GMT+7)

Thắng Lào, tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp Thái Lan tranh huy chương vàng

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV đội tuyển nữ Việt Nam, ông Trần Vân Phát bày tỏ sự hài lòng về kết quả trận đấu cũng như tinh thần thi đấu của các học trò. Ông cho biết, trước trận đấu, cụ thể buổi sáng nay, ông đã cùng các học trò trao đổi thân tình với quyết tâm phải thắng trận đấu với tuyển nữ Lào nhưng không gây áp lực cho các cầu thủ. HLV Trần Vân Phát căn dặn các học trò vào trận đấu với sự thoải mái nhất để phát huy tốt những yếu tố có tính thế mạnh của mình, phải thắng nhưng luôn giữ bình tĩnh, không nôn nóng, biết chờ cơ hội và tích cực tạo cơ hội. Việc HLV Trần Vân Phát bố trí lão tướng Kim Chi trong đội hình chính trong các trận đấu vừa qua cũng như trong trận đấu với Lào hôm nay là do vai trò và khả năng của Kim Chi. Kim Chi đã thể hiện tốt vai trờ và sự cần thiết của mình trong đội tuyển. Những tình huống ghi bàn không tận dụng được trong trận đấu với Lào hôm nay sẽ được toàn đội rút kinh nghiệm cho trận chung kết gặp tuyển nữ Thái Lan sắp tới. Thái Lan là đội bóng mạnh nên mọi sự chuẩn bị đều không thừa với các cô gái Việt Nam.

Thủ môn Kiều Trinh cũng không giấu nổi sự xúc động. Kiều Trinh cảm ơn sự cổ vũ động viên của tất cả các cổ động viên trong và ngoài nước cũng như những người luôn theo sát từng bước đi của đội tuyển nữ Việt Nam. Cô cho biết, trong trận chung kết với Thái Lan cả đội sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để thực hiện giấc mơ đòi Vàng tại SEA Games 25.

Trận đấu với tuyển nữ Lào, các cô gái Việt Nam đã thực hiện đúng yêu cầu của Ban Huấn luyện, không nôn nóng, tổ chức tấn công mạch lạc, tích cực tranh cướp bóng và thể hiện được một lối đá thông minh, phát huy được thế mạnh của từng vị trí... Có không dưới 3-4 cơ hội làm bàn đã xuất hiện trong hai hiệp đấu. Các bàn thắng của tuyển nữ Việt Nam được ghi ở các phút 15, 73 và 83 của các cô gái Việt Nam đều rất đẹp và là kết quả của sự phối hợp ăn ý. Trần Kim Hồng (số 23) đã lập cú đúp trong trận đấu và lão tướng Kim Chi cũng tiếp tục chuỗi bàn thắng ghi vào lưới đối phương trong kỳ SEA Games 25 này ./.

TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất