Thứ Tư, 9/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 12/12/2009 21:22'(GMT+7)

Báo chí Thái-lan chỉ trích HLV Daby, Malaysia hân hoan

Người sung sướng, kẻ buồn bã.

Người sung sướng, kẻ buồn bã.

Mặc dù chỉ cần hoà trận này, U23 Thái-lan đủ điểm để vào bán kết và mặc dù đã dẫn trước 1-0, nhưng cuối cùng, nhà vô địch bị thủng lưới hai bàn ở cuối trận và cay đắng, thất vọng rời khỏi giải.

HLV S. Daby buồn bã nói : "Tôi cũng như các cầu thủ rất thất vọng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu đến phút 81, vậy mà...".Ông Daby cũng nhận trách nhiệm thất bại về mình và nói : "Tôi không trách cầu thủ mà với tư cách là HLV, tôi nhận trách nhiệm về thất bại này".

Trong khi đó, tờ Ngôi sao Malaysia thì hân hoan đăng bài viết "Malaysia gây "choáng" Thái-lan để vào bán kết". Bài báo nói về trận đấu đầy kịch tính này và nói rằng,  không thể tin được khi U23 Thái-lan đã kiểm soát thế trận có lợi cho đến phút 80, thì nhờ nỗ lực không mệt mỏi, hai cầu thủ của họ ghi bàn ở những phút cuối cùng, giành vé vào bán kết trong sự bàng hoàng của các cầu thủ Thái-lan.  HLV K. Rajagopan đã đi nước cờ mạo hiểm khi tung cầu thủ trẻ Azmi vào thay S.  Abu và A. Putra vào thay B. Bakhtiar và giành kết quả tốt. Ông Rajagopan nói : "Tôi phải mạo hiểm và vô cùng hạnh phúc về các cầu thủ của mình"./.

(ND)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất