Thứ Bảy, 12/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Năm, 19/6/2014 16:44'(GMT+7)

Thành ủy Kon Tum: tăng cường công tác bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên

Trong ba ngày (từ 17 đến 19-6), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng.

Lớp học có trên 120 học viên là cán bộ, công chức thuộc 29 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thành ủy Kon Tum. Trong thời gian học tập, các học viên được tiếp thu các nội dung như: khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được truyền đạt 2 chuyên đề bổ trợ: Giáo dục chủ nghĩa yêu nước; chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế. Kết thúc lớp học, các học viên viết bài thu hoạch làm kết quả đánh giá học tập.

Từ đầu năm 2014 đến nay, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố,  Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố đã phối hợp mở được 11 lớp bồi dưỡng cho đối tượng kết nạp Đảng, đảng viên mới và tập huấn cho cán bộ thuộc các đoàn thể trên địa bàn.

Phi Em
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất