Thứ Hai, 23/9/2024
Văn hóa
Thứ Tư, 15/3/2017 21:9'(GMT+7)

Thừa Thiên Huế: Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Sức sống mới”

Đến dự khai mạc có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trong tỉnh, câu lạc bộ Nhiếp ảnh thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng đông đảo văn nghệ sỹ và công chúng yêu thích nhiếp ảnh.

Cách đây 64 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh số 147.SL thành lập “Doanh nghiệp quốc gia chiếu bóng và chụp ảnh Việt Nam”, và đây cũng là ngày được Nhà nước ta công nhận là ngày truyền thống của Nhiếp ảnh.

Phòng trưng bày ảnh khá phong phú về mặt đề tài và nội dung thể hiện của các tác giả Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Trẻ Cố đô với 50 tác phẩm của 18 tác giả.

Cũng trong dịp này, Liên hiệp các Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh đã phát động cuộc thi “Huế - những góc nhìn mới” lần thứ III, với nội dung phản ảnh góc nhìn về Thừa Thiên Huế đang trong quá trình phấn đấu xây dựng thành phố trực thuộc trung ương theo hướng “Di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường”, trong tiến trình xây dựng tỉnh là một trong những trung tâm văn hóa – du lịch, y tế chuyên sâu, giáo dục – đào tạo, khoa học – công nghệ của cả nước và khu vực.

Cuộc thi dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong toàn quốc./.

Cao Thu Hà
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất