Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 29/11/2013 18:19'(GMT+7)

Tiến Minh trụ lại tốp 10 TG

Theo bảng xếp hạng của BWF tuần cuối cùng tháng 11 vừa được công bố chiều qua, Tiến Minh vẫn đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 54.856 điểm, chỉ nhiều hơn 96 điểm so với Sony Dwi Kuncoro, tay vợt người Indonesia thăng tiến đến 4 bậc để vươn lên xếp hạng 9. Bảng xếp hạng kế tiếp dự kiến sẽ được công bố vào ngày 5/12, trước khi Tiến Minh lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27.

Những thất bại liên tiếp tại vòng 1 giải Đan Mạch mở rộng, Trung Quốc mở rộng và Hong Kong (Trung Quốc) mở rộng khiến người hâm mộ lo lắng về phong độ thi đấu, cơ hội cạnh tranh HCV của Tiến Minh tại SEA Games 27.

Bất chấp việc Lee Chong Wei, Tommy Sugiarto, Boonsak Ponsana, Sony Dwi Kuncoro không tham dự SEA Games 27 để đánh Superseries Finals diễn ra cùng thời điểm, khả năng giành HCV đơn nam của Tiến Minh vẫn bị đặt dấu hỏi.

Theo những thông tin mới nhất, Chong Wei Feng và Iskandar Zulkarnain Zainuddin sẽ gánh  “trọng trách vàng” đơn nam tại kỳ SEA Games lần này cho cầu lông Malaysia, thay thế tay vợt số 1 thế giới đồng hương Lee Chong Wei. Trong đó, Chong Wei Feng, hạng 15 thế giới, được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV.

Trên Star Online, Chong Wei Feng tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố: “Tôi năm nay 26 tuổi, dù còn trẻ nhưng tôi muốn tận dụng cơ hội này để mang vinh quang về cho đất nước. Đây là kỳ SEA Games đầu tiên của tôi và tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi hy vọng được góp mặt trong đội hình tham dự SEA Games sớm hơn nhưng dù sao bây giờ tôi cũng đã được chọn, muộn còn hơn không”.

Chong Wei Feng cũng đánh giá, ngoài các đại diện của Indonesia, Thái Lan hay Singapore (thì đối thủ cạnh tranh HCV chính là Nguyễn Tiến Minh (Việt Nam). Chong Wei Feng cho biết, sẽ rất thất vọng nếu không giành được HCV tại SEA Games 27./.

Theo thethaovanhoa


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất