Chủ Nhật, 29/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Bảy, 8/5/2010 10:14'(GMT+7)

Tìm giải pháp ảo hóa hạ tầng CNTT của cơ quan Đảng

Với mục đích cập nhật những công nghệ mới trong việc sử dụng hiệu quả các hệ thống thông tin điện tử của Đảng trên cơ sở ứng dụng CNTT và truyền thông hiện đại nhằm góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành của các cấp ủy và cơ quan Đảng, hội thảo đã được các tập đoàn tin học giới thiệu những giải pháp nhằm tối ưu hóa hệ thống mạng diện rộng của Đảng, các ứng dụng hiện đại nhằm đơn giản hóa việc quản lý, tiết kiệm chi phí, tăng hiệu năng sử dụng, bảo đảm bảo mật và duy trì an toàn mạng.

Đại diện công ty HP phát biểu về  “Những thách thức hiện tại của hệ thống CNTT và giải pháp quản trị hệ thống của HP”. Đại diện Intel trình bày về “Công nghệ 2010 của Intel”. Đại diện công ty Microsoft Việt Nam trình bày việc “Ảo hóa và quản trị hệ thống cho trung tâm dữ liệu”. Đại diện Cisco đưa ra “Giải pháp tăng tốc cho những ứng dụng cho CCPO 06 trên hạ tầng mạng hiện tại”. Công ty Nam Trường Sơn giới thiệu phương án “Phòng chống virus với Kaspersky” giữ an toàn hệ thống trước những công kích đa chiều.

Các thành viên tham gia hội thảo đã tập trung thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về những giải pháp mà những đối tác đưa ra để góp phần phục vụ tốt hơn nữa lộ trình đổi mới và hoàn thiện ph­ương thức lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy tại địa phư­ơng và của toàn Đảng, đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Đánh giá kết thúc hội thảo, ông Nguyễn Hữu Từ nhận xét thành công của hội thảo sẽ cho phép cập nhật các công nghệ mới cho các cán bộ phụ trách CNTT của các cơ quan Đảng, phục vụ tham mưu cho các cấp ủy đảng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình./.

(Nhân Dân điện tử)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất