Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 11/8/2012 0:18'(GMT+7)

Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm

 

Liên hoan có sự tham gia của 15 tỉnh trung du miền núi phía bắc với hơn 1.630 tác phẩm của 293 tác giả là nhiếp ảnh chuyên và không chuyên nghiệp. Với chủ đề "Ðời sống đồng bào các dân tộc miền núi phía bắc hôm nay", các tác phẩm tập trung ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, con người vùng trung du, miền núi phía bắc, những tấm gương làm theo lời Bác, những nét đẹp trong đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của các đồng bào dân tộc. Nhiều tác phẩm đã khắc họa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, khí thế lao động sản xuất, những tấm gương người tốt việc tốt trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Qua ba vòng chấm, Ban giám khảo đã chọn ra 20 tác phẩm để trao giải, trong đó có hai Huy chương vàng, bốn Huy chương bạc, sáu Huy chương đồng và tám giải khuyến khích. Ban tổ chức đã chọn ra hơn 200 tác phẩm chất lượng để trưng bày triển lãm.

* Ngày 10-8, Ðảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Hòa Bình long trọng tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo, bồi dưỡng hàng chục nghìn cán bộ có phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chung trong tình hình mới. Trong đó, nhiều cán bộ đã trưởng thành, giữ cương vị quan trọng trong bộ máy lãnh đạo của Ðảng, Nhà nước và địa phương. Từ năm 2008 đến nay, trường thực hiện hàng trăm chương trình đào tạo, bồi dưỡng khác nhau như trung cấp lý luận chính trị, trung cấp lý luận chính trị, hành chính, trung cấp hành chính; các chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Ðảng, chính quyền, đoàn thể nhân dân cấp cơ sở, bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước. Theo đó, từ năm 2008 đến nay, trường đã mở và điều hành giảng dạy 282 lớp cho 18.824 học viên tham gia; bảo vệ bảy đề tài khoa học, trong đó có hai đề tài cấp tỉnh, bốn đề tài cấp trường và một đề tài cấp khoa...

PV/ Nhân Dân
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất