Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 16/12/2013 17:2'(GMT+7)

TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc triển lãm tác phẩm văn học, nghệ thuật tiêu biểu

Nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải cùng lãnh đạo TP Hồ Chí Minh tham quan triển lãm các tác phẩm nghệ thuật.

Nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải cùng lãnh đạo TP Hồ Chí Minh tham quan triển lãm các tác phẩm nghệ thuật.

Sáng 16/12, Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật TP Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc Triển lãm tác phẩm nghệ thuật và tổng kết 3 trại sáng tác với các chủ đề: Nông thôn mới, Bộ đội Cụ Hồ và biển đảo quê hương, Văn học nghệ thuật tháng 7.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng 50 năm Ngày thành lập Hội văn học nghệ thuật TP Hồ Chí Minh (tiền thân là Hội văn nghệ giải phóng đặc khu Sài Gòn-Gia Định). Đến dự có các đồng chí Phan Văn Khải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ; Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh và đại diện nhiều ban ngành, văn nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh.

Triển lãm đã trưng bày, trình chiếu nhiều tác phẩm ở các loại hình: Điêu khắc, nhiếp ảnh, kiến trúc, điện ảnh, tranh mỹ thuật của nhiều tác giả sáng tác trong suốt 50 năm qua trong năm 2013 của 3 trại sáng tác. Các tác phẩm thể hiện sự phong phú, năng động, tìm tòi, thể hiện hướng đi mới, cách tiếp cận mới của các tác giả trong việc phản ánh, thể hiện truyền thống đấu tranh, khắc phục khó khăn, đi đầu trên nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân TP Hồ Chí Minh trong những năm kháng chiến chống Mỹ và thời kỳ đổi mới đến nay/.

Song An (QĐND)



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất