Thứ Bảy, 21/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 21/11/2013 22:6'(GMT+7)

TP.Hồ Chí Minh: Thực hiện nghiêm túc việc sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 từ cơ sở

Biểu dương điển hình công nhân học và làm theo lời Bác của Tổng Công ty Dệt May Gia Định - TP.Hồ Chí Minh. (Ảnh: Bá Nhiễu))

Biểu dương điển hình công nhân học và làm theo lời Bác của Tổng Công ty Dệt May Gia Định - TP.Hồ Chí Minh. (Ảnh: Bá Nhiễu))

Nhằm chuẩn bị tổng kết năm 2013 và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh vừa ban hành công văn số 823-CV/TU yêu cầu các các quận, huyện uỷ, Đảng uỷ trực thuộc, Đảng đoàn, Ban cán sự đảng, MTTQ và các đoàn thể Thành phố, triển khai chỉ đạo sâu sát việc tiến hành đánh giá, tổng kết năm và 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

Ban Thường vụ Thành uỷ yêu cầu việc tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả năm 2013 và 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị phải thực hiện nghiêm túc và triển khai từ cơ sở lên. Trong đó, bám sát và thực hiện theo Hướng dẫn số 94 của Ban Tuyên giáo Trung ương, chú trọng đánh giá những mặt làm được, những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân, kinh nghiệm; nêu bật được những cách làm hay, thiết thực, hiệu quả năm trong năm 2013 và đề ra những phương hướng trọng tâm cụ thể năm tới 2014; tiếp tục thực hiện 8 nội dung trong Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch 13 của Ban Thường vụ Thành uỷ.

Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh cũng yêu cầu cấp uỷ các địa phương, cơ quan, đơn vị tuỳ vào điều kiện cụ thể để có thể tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, gắn với biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.

Bá Nhiễu 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất