Thứ Tư, 9/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 18/8/2009 20:1'(GMT+7)

Triển lãm ảnh “Việc nghĩa trên đất bạn”



90 tấm ảnh trưng bày tại triển lãm (ngoài trời) đã phản ánh và tôn vinh những việc làm đầy nghĩa tình đối với nước bạn Cam-pu-chia của thương binh Phạm Đức Quảng và nhà từ thiện Huỳnh Tiểu Hương.

Vốn là một chiến sĩ biên phòng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế vẻ vang, thương binh Phạm Đức Quảng tiếp tục học tập, phấn đấu trở thành nhà doanh nghiệp năng động, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Nam Trường Sơn. Những năm qua anh đã dành nhiều tình cảm cho các đồng đội cũ, các gia đình đối tượng chính sách và bà con nghèo trên mọi miền Tổ quốc. Vừa qua, anh đã giúp đỡ người nghèo ở Cam-pu-chia (trong đó có bà con Việt kiều) và hỗ trợ một phần kinh phí cho đơn vị quân đội Hoàng gia Cam-pu-chia xây dựng cơ sở hạ tầng với tổng số tiền hơn 5 tỉ đồng. Việc làm này thể hiện nghĩa cử cao đẹp của người chiến sĩ tình nguyện năm xưa, góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước.

Bên cạnh đó là những hình ảnh của chị Huỳnh Tiểu Hương - nhà hoạt động từ thiện nổi tiếng, được mệnh danh là người nuôi nhiều con nhất nước, hiện là Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê hương...

Tin, ảnh: ĐOÀN HOÀI TRUNG-QDND
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất