Chủ Nhật, 22/9/2024
Đời sống
Thứ Hai, 16/9/2013 9:37'(GMT+7)

Trung thu kết nối yêu thương hướng về trẻ em dân tộc - miền núi

Các em thiếu nhi vui Tết Trung Thu. (Nguồn: TTXVN)

Các em thiếu nhi vui Tết Trung Thu. (Nguồn: TTXVN)

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu biểu dương các Bộ, ngành Trung ương và UBND tỉnh Hòa Bình cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã tổ chức chương trình Trung thu cho các em; cho rằng đây là hoạt động mang đậm đà truyền thống văn hóa dân tộc, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình thương và trách nhiệm đối với các em đồng bào dân tộc, miền núi.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu bày tỏ vui mừng trước sự cố gắng vươn lên và những thành tích mà các em đã đạt được trong học tập, rèn luyện và trong phong trào đoàn, đội. Phó Chủ tịch Quốc hội chúc các em luôn chăm ngoan, thi đua học tốt và thực hiện thật tốt 5 điều Bác Hồ dạy; mong muốn các em luôn đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, đặc biệt là các bạn nghèo, bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; kết nối yêu thương, tiếp sức cho các bạn đến trường để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Chương trình Trung thu năm nay không chỉ là một hoạt động có ý nghĩa đối với trẻ em dân tộc, miền núi mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng xã hội đối với việc chăm lo, bảo vệ quyền của trẻ em. Đây còn là dịp kết nối những vòng tay nhân ái và những tấm lòng hảo tâm để cùng đem lại niềm vui cho trẻ em, thắp sáng cho các em niềm tin và hi vọng vào cuộc sống.

Trước đó, chiều 15/9, trẻ em của 5 tỉnh, thành phố đã có buổi giao lưu với lãnh đạo Trung ương và địa phương.../.

(Quốc Trị/TTXVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất