Thứ Tư, 2/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Năm, 4/6/2009 14:51'(GMT+7)

Từ 5/6, các thuê bao Vinaphone được giảm cước tới 21%

Lượng thuê bao thường xuyên của Vinaphone vẫn tiếp tục ổn định và tăng cao. Ảnh tư liệu

Lượng thuê bao thường xuyên của Vinaphone vẫn tiếp tục ổn định và tăng cao. Ảnh tư liệu

Đây là chương trình giảm cước lớn nhất từ trước đến nay cho tất cả các thuê bao di động. Sau khi giảm cước, mức cước cơ bản của VinaPhone ở mức thấp nhất trên thị trường.

Theo đó các gói cước trả trước hiện đang chiếm tỷ lệ cao trong tổng số thuê bao của VinaPhone là VinaCard, Vina Daily, VinaXtra, Vina365 đều được giảm mạnh. Cụ thể, cước gọi nội mạng và liên mạng của gói VinaCard giảm tới 21% (giảm từ 1.750 đồng/phút xuống 1.380 đồng/phút với gọi nội mạng và từ 1.990 đồng/phút xuống 1.580 đồng/phút với gọi liên mạng). Gói cước bình dân Vina365 cũng được giảm tới 16% cước gọi, cước thuê bao của gói cước tiết kiệm Talk24 giảm 20%.

Giá cước thuê bao tháng của dịch vụ trả sau cũng giảm từ 55.000 đồng xuống còn 49.000 đồng. Đây là mức cước thuê bao thấp nhất đối với dịch vụ di động GSM. Đồng thời, cước cuộc gọi của các thuê bao trả sau cũng được giảm đến 10%.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc  VinaPhone

Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc  VinaPhone cho biết: Việc giảm cước lần này nằm trong chiến lược kinh doanh được đề ra từ đầu năm 2009 của VinaPhone. “Chương trình giảm cước lần này là sự hiện thực hóa cam kết phát triển kinh doanh vì khách hàng của VinaPhone nói riêng và của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT) nói chung. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho người sử dụng những dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đặc biệt, đợt giảm cước lần này diễn ra vào thời điểm nền kinh tế chung đang gặp khó khăn, đây là một cách đóng góp của VinaPhone vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội trên toàn quốc”.

Ông Hồ Đức Thắng cho biết thêm: “Trước khi giảm cước VinaPhone đã có một số mức cước thấp hơn các mạng khác (cước gọi nội mạng, gói Đồng nghiệp, gói Talk24..) nên mặc dù không phải là mạng có tỷ lệ % cước cao nhất nhưng các mức cước cơ bản của VinaPhone (sau khi giảm cước) có thể được coi là thấp nhất”.

Với ưu thế sẵn có là chất lượng mạng lưới, dịch vụ giá trị gia tăng phong phú và giá cước cạnh tranh, VinaPhone tin tưởng rằng, trong thời gian tới sẽ thu hút thêm được nhiều thuê bao hòa mạng mới bên cạnh việc đảm bảo lợi ích dài lâu cho hơn 20 triệu thuê bao thực đang hoạt động.

Cũng trong dịp này, VinaPhone đã công bố chính sách giảm cước giờ thấp điểm mới áp dụng từ 0h00 ngày 10/6/2009, theo đó cước cuộc gọi nội mạng trong nước được giảm tới 50% vào khoảng thời gian từ 23h00 đến 06h00 các ngày trong năm./.

Đức Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất