Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 26/3/2017 8:39'(GMT+7)

“Tự hào truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương”

Tối ngày 25-3, đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan văn nghệ chào mừng 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (11/4/2007-11/4/2017).  Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Bùi Thế Đức, Phó Trưởng  ban Tuyên giáo Trung ương cùng đại diện các Ban, Bộ, ngành Trung  ương đã tham dự buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Minh Quang, Trưởng  ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho biết, với chủ đề “ Tự hào truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan  Trung ương”, liên hoan văn nghệ là một nội dung chính trong số các hoạt động thiết thực  kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Liên hoan văn nghệ lần này đã giúp các cán bộ, đảng viên, đoàn viên, viên chức, công chức, hội viên, người lao động các cơ quan Trung ương  có thêm hoạt động văn hóa văn nghệ, tạo không khí làm việc sôi  nổi, đồng thời, có dịp hiểu thêm về lịch sử và truyền thống của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương sau gần 70 năm hình thành và phát triển, trực tiếp góp phần tuyên truyền kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối.

Tham gia liên hoan, các đảng ủy trực thuộc Đảng bộ khối đã quan tâm, tổ chức cho cán bộ, đảng viên,cán bộ, người lao động tham gia tập luyện. Có đội chuẩn bị và tập luyện gần một tháng. Nhiều đơn vị đầu tư, dàn dựng các tiết mục văn nghệ công phu, chuyên nghiệp, có chất lượng cao. Các diễn viên không chuyên tham gia Liên hoan văn nghệ với tinh thần sôi nổi, ý thức trách nhiệm và nhiệt huyết cao, cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, độc đáo. Ban Tổ chức, Ban Giám khảo của Liên hoan văn nghệ đã đánh giá rất cao và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các cán bộ, đảng  viên, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan Trung ương đã tham gia hội diễn.

 
 

Liên hoan đã có gần 150 tiết mục với sự tham gia hơn 2.000 diễn viên, của 42/63 đảng bộ tham gia với nhiều thể loại phong phú như đơn ca, song ca, hòa tấu,múa… ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, đất nước Việt Nam tươi đẹp; ca ngợi quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Có thể khẳng định, Liên hoan văn nghệ lần này thực sự là sân chơi bổ ích, là dịp để các cán bộ, đảng  viên, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ Khối giao lưu học hỏi, góp phần đẩy mạnh hoạt động văn hóa văn nghệ, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong mỗi cơ quan. Các tác phẩm âm nhạc được biểu diễn tại Liên  hoan đã mang tới  niềm vui, sự phấn khởi, tự hào về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước,  yêu dân tộc, thúc đẩy phong  trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao tại Đảng  bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Ban Tổ chức đã trao 20 giải A, 40 giải Ba cho các tiết mục tham gia Liên  hoan văn nghệ.

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất