Thứ Sáu, 20/9/2024
Pháp luật
Chủ Nhật, 25/12/2016 19:12'(GMT+7)

Tuyên án tử hình hung thủ sát hại 4 người ở Lào Cai

Bị cáo Tấn Láo Lở khi bị bắt.

Bị cáo Tấn Láo Lở khi bị bắt.

Bị cáo bị đưa ra xét xử là Tẩn Láo Lở (tên khác là Lở Vần), sinh năm 1992, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát.

Ngày 9/8, Tẩn Láo Lở đã sát hại 4 người trong một gia đình, gồm chị Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), con gái Tẩn Mai Phương (2 tuổi), con gái mới sinh được 28 ngày (chưa đặt tên) và cháu ruột là Tẩn Thùy Chi (6 tuổi). Các nạn nhân đều bị sát hại dã man.

Sau khi sát hại các nạn nhân, Lở vào nhà chị Mẩy lục soát và lấy đi số tài sản trị giá hơn 1,3 triệu đồng. Trước khi rời khỏi, Lở còn dùng súng kíp trong nhà chị Mẩy để làm bẫy tại cửa bếp nhằm tiếp tục sát hại người nhà của nạn nhân đi làm đồng chưa về.

Vụ án đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã yêu cầu Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lào Cai chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt và sớm đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh đúng pháp luật; đồng thời, tăng cường các biện pháp phòng ngừa tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Trước tòa, bị cáo Tẩn Láo Lở thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình, tất cả lời khai của bị cáo trong quá trình điều tra và tại phiên tòa hoàn toàn tự nguyện.

Hội đồng xét xử đã tuyên bị cáo Tẩn Láo Lở mức án chung là tử hình đối với hai tội danh giết người và cướp tài sản, đồng thời yêu cầu bị cáo phải chịu trách nhiệm bồi thường tiền mai táng các nạn nhân và tổn thất tinh thần cho gia đình các nạn nhân./.

Theo chinhphu.vn



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất