Thứ Ba, 1/10/2024
Thể thao
Thứ Hai, 13/6/2011 14:48'(GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam rời giải trong danh dự

Vòng loại Olympic London 2010 là cơ hội thuận lợi để tuyển nữ Việt Nam kiểm nghiệm cho SEA Games 26

Vòng loại Olympic London 2010 là cơ hội thuận lợi để tuyển nữ Việt Nam kiểm nghiệm cho SEA Games 26

Đêm 12/6, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng tại vòng loại Olympic London 2012 khu vực châu Á. Cơ hội đi tiếp là rất nhỏ khi chúng ta phải đánh bại Thái Lan với cách biệt 12 bàn, nhưng các học trò của HLV Trần Vân Phát đã có thể rời giải trong danh dự.

Tung vào sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng, đội tuyển nữ Việt Nam đã có sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi vượt lên dẫn trước chỉ trong hơn 10 phút đầu trận đấu: Lê Thị Thương mở tỉ số ở phút thứ 8 và đúng 4 phút sau, Nguyễn Thị Muôn nâng tỉ số lên 2-0.

Đến phút 18, trong một pha tấn công của đội bạn, bóng chạm chân Nguyễn Hải Hòa đi vào lưới, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Thái Lan. Từ đó cho đến cuối hiệp 1, mỗi đội có thêm một bàn thắng nữa và sau nửa thời gian thi đấu, tỉ số là 3-2 nghiêng về tuyển nữ Việt Nam.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 2 không có bàn thắng nào được ghi. Khi trận đấu trôi dần về cuối, Thái Lan bất chợt có được bàn gỡ hòa 3-3 vào phút 84, khi cả tinh thần và thể lực của các cô gái Việt Nam đã xuống rất thấp.

Hòa 3-3 ở trận đấu cuối, đội tuyển nữ Việt Nam tụt xuống vị trí thứ 3 vòng loại, sau chủ nhà Uzbekistan và Thái Lan. Dù vậy, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đã có thể ngẩng cao đầu rời giải lần này./.

Anh Tuấn - VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất