Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 15/8/2009 23:22'(GMT+7)

Việt Nam hưởng bản quyền truyền hình ra nước ngoài tại Asian Indoor Games 3

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Danh Thái – Thứ trưởng thường trực Bộ Văn hóa – Thể thao và du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức Asian Indoor Games đã trao bằng chứng nhận đơn vị tư vấn,  độc quyền vận động tài trợ cho bà Lê Phạm Hạnh Dung – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông thể thao – World Sport Company (SWC) và chứng kiến lễ ký hợp đồng tài trợ giữa đại diện Ban tổ chức Đại hội với ông Trần Quý Thanh – Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tân Hiệp Phát. Đây là nhà tài trợ đầu tiên cho Đại hội thể thao châu Á trong nhà – Asian Indoor Games 3 với các gói tài trợ xấp xỉ 10 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Vĩnh Giang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam, Trưởng tiểu ban tài trợ Asian Indoor Games 3, đánh giá cao sự hợp tác của Công ty SWC trong công tác vận động tài trợ cho đại hội cũng như sự đóng góp của nhà tài trợ Tân Hiệp Phát, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Ban tổ chức đại hội và Tiểu ban vận động tài trợ sẽ tiếp tục được đón nhận thêm sự hợp tác, tài trợ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm góp phần tổ chức thành công Asian Indoor Games 3.

Trước đó, bên lề Asian Indoor Games 3, Việt Nam cũng đã đàm phán thành công và được Ủy ban Olympic châu Á đồng ý giảm bớt 1,5 trong tổng số 2,5 triệu USD phải đóng góp như đã thỏa thuận. Việt Nam cũng được hưởng quyền quảng cáo và bản quyền truyền hình ra nước ngoài, thay vì chỉ hưởng bản quyền truyền hình trong nước./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất