Thứ Bảy, 21/9/2024
Thời sự - Chính trị
Chủ Nhật, 7/7/2013 11:50'(GMT+7)

Việt Nam tham dự Hội chợ hàng tiêu dùng Sri Lanka

Một gian hàng Việt Nam tại hội chợ. (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka)

Một gian hàng Việt Nam tại hội chợ. (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka)

Ngày 5/7, Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka cùng đoàn đại diện một số doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự lễ khai mạc hội chợ hàng tiêu dùng tại Khu Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Colombo, Sri Lanka từ 5/7-7/7.

Với trên 200 gian hàng bao gồm các mặt hàng đa dạng từ vật liệu xây dựng, đồ gỗ, sản phẩm nông nghiệp, hàng điện tử, điện lạnh… tới hàng mỹ nghệ, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em, quần áo, giày dép và hàng gia dụng, thực phẩm, hội chợ vừa là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước Sri Lanka tiêu thụ sản phẩm đồng thời tìm đối tác kinh doanh.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, Đai sứ quán và các công ty Việt Nam đã tổ chức trưng bày nhiều hình ảnh đẹp về đất nước con người Việt Nam, giới thiệu hàng mẫu của các công ty, hàng sơn mài và đồ lưu niệm, đồng thời phát hành nhiều tài liệu tuyên truyền về văn hóa, du lịch, các ấn phẩm về quan hệ hai nước tới bạn bè sở tại và quốc tế.

Sáu gian hàng Việt Nam được đặt tại khu trung tâm hội chợ thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan và người tiêu dùng Sri Lanka.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham gia hội chợ, Đại sứ quán đã tổ chức buổi gặp gỡ doanh nghiệp hai nước tại trụ sở Đại sứ quán vào tối 5/7.

Tham tán kinh tế Phùng Trọng Tuấn đã đánh giá cao sự hiện diện của các doanh nghiệp trong nước tại hội chợ, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ trao đổi thương mại và tăng cường quan hệ kinh tế hai nước.

Đại diện các công ty Việt Nam đã có các bài thuyết trình cùng các hình ảnh ấn tượng giới thiệu về công ty và các sản phẩm Việt Nam, trong đó có một số hàng mẫu đang trưng bày tại hội chợ.

Cuộc gặp gỡ đã thu hút sự quan tâm của gần 50 doanh nghiệp Sri Lanka và là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm đối tác, thiết lập và mở rộng quan hệ kinh doanh với bạn hàng Sri Lanka./. 

Minh Lý/New Delhi (Vietnam+)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất