Thứ Sáu, 20/9/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 14/11/2014 16:26'(GMT+7)

Viettel tham gia Triển lãm viễn thông AfriCom 2014 tại Nam Phi

Gian hàng của Viettel tại AfricaCom. (Nguồn: Nguyễn Đức/Vietnam+)

Gian hàng của Viettel tại AfricaCom. (Nguồn: Nguyễn Đức/Vietnam+)



Trung tâm Nghiên cứu phát triển thiết bị mạng viễn thông Viettel (Viettel Core) - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội - tham dự sự kiện này.

Tại triển lãm, Viettel đã giới thiệu đến khách hàng 7 sản phẩm, trong đó có hệ thống tính cước thời gian thực (vOCS), hệ thống tổng đài tin nhắn (vISMSC), hệ thống nhạc chuông chờ (vCRBT), hệ thống đo kiểm mạng di động (vMTS) và một số sản phẩm lõi viễn thông khác.

Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia của Viettel giao lưu, học hỏi, kết nối với các đối tác, các thương hiệu lớn trên thế giới, đồng thời cũng là cơ hội để Viettel quảng bá hình ảnh, thương hiệu, các sản phẩm của Viettel cũng như các thành tựu nổi bật của ngành viễn thông Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chuyên gia Viettel dự hội thảo tại AfricaCom. (Ảnh: Nguyễn Đức/TTXVN)

Gian hàng của Viettel đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và đối tác tại châu lục cũng như trên thế giới.

Trong ba ngày triển lãm, Viettel đã đón tiếp hàng ngàn khách thăm, trong đó có nhiều đối tác tìm hiểu kỹ về khả năng hợp tác trong tương lai.

Các chuyên gia của Viettel cũng đã tham dự một số hội thảo chuyên ngành được tổ chức trong khuôn khổ AfriCom 2014.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên TTXVN, ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Viettel Core, cho biết: “Trước đây, châu Phi mới chỉ biết đến Viettel là nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông đang đầu tư mạnh vào một số nước tại châu lục này.

Thông qua việc tham dự triển lãm Viễn thông châu Phi năm nay, chúng tôi tiếp tục giới thiệu Viettel như một hãng có năng lực làm chủ công nghệ ở mức độ cao nhất.

Điều này góp phần vào việc đảm bảo chất lượng cũng như tính năng của dịch vụ viễn thông của Viettel trong tương lai.

Viettel sẽ liên tục phát triển để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người dân châu Phi trong thời gian tới.”

Từ năm 2010 đến nay, Viettel đã tự sản xuất được thiết bị mạng phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước.

Làm chủ được công nghệ, Viettel có thể kiểm soát được chất lượng cũng như đảm bảo những tính năng tốt nhất cho các sẩn phẩm. Khách hàng Viettel tại một số thị trường Viettel đầu tư đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Viettel Core.

AfricaCom là sự kiện có quy mô lớn bậc nhất thế giới trong lĩnh vực công nghệ viễn thông và thông tin, được công ty Informa Telecoms and Media tổ chức hàng năm tại châu Phi.

AfricaCom 2014 đã chứng kiến một kỷ lục chưa từng có về số lượng doanh nghiệp và cá nhân tham dự.

Trong số các công ty tham dự có 375 thương hiệu “khổng lồ” trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông toàn cầu, như Cisco, Ericsson, Alcatel, Huawei..., cùng hơn 9.000 đại biểu là những đối tác, chuyên gia và nhà phân tích có sức ảnh hưởng lớn đến ngành viễn thông quốc tế./.

TheoTTXVN/Vietnam+


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất