Thứ Ba, 1/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Năm, 15/10/2009 18:46'(GMT+7)

VinaPhone xin lỗi khách hàng về sự cố mất liên lạc

Để đảm bảo quyền lợi cho các thuê bao gặp khó khăn khi thực hiện cuộc gọi do sự cố nêu trên, VinaPhone đã quyết định miễn phí 15 phút gọi trong nước đầu tiên/thuê bao cho tất cả các thuê bao VinaPhone trên toàn quốc trong thời gian từ 0h00 ngày 16/10/2009 đến hết ngày 18/10/2009 (Tổng số phút gọi miễn phí trong 03 ngày là 15 phút.  Số phút gọi trong nước miễn phí sẽ hết hiệu lực sau ngày 18/10/2009, nếu khách hàng không sử dụng hết 15 phút gọi miễn phí trong 03 ngày (từ 0h00 ngày 16/10/2009 đến hết ngày 18/10/2009) thì sẽ không được sử dụng vào các ngày sau).

Thay mặt VinaPhone, ông Lâm Hoàng Vinh – Giám đốc Công ty – gửi lời chân thành xin lỗi đến toàn thể Quý Khách hàng vì sự cố đáng tiếc nêu trên và rất mong nhận được sự thông cảm của Quý Khách hàng.

DT (theo vinaphone.com.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất