Thứ Bảy, 27/7/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 1/9/2021 9:32'(GMT+7)

Vĩnh Long đảm bảo cung cấp điện thời gian giãn cách

Công ty Điện lực Vĩnh Long đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc tiến hành kiểm tra toàn diện đường dây và trạm biến áp, các phát tuyến trên địa bàn tỉnh, bố trí trực tăng cường trong thời gian diễn ra các hoạt động tại các trọng điểm cần đảm bảo điện. Tại các Điện lực đều bố trí lực lượng ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/7 giờ, đồng thời chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố xảy ra và tái lập điện trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống, kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cư­ờng cho các trạm trọng điểm. Tạm dừng thi công các công trình ĐTXD, SCL, sửa chữa thường xuyên… và không cắt điện trên phạm vi toàn tỉnh để đảm bảo cung cấp điện trong thời gian giãn cách xã hội.

Bên cạnh đó Đội QLVH lưới điện Cao thế Vĩnh Long cũng đã bố trí lực lượng tổ chức kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, các đường dây 110kV. Kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp cấp cho các trạm 110kV trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm. Đặc biệt là thực hiện triệt để công tác đảm bảo cung cấp điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly tập trung phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh và người dân trên địa bàn tỉnh.

Hình ảnh: Công nhân Công ty Điện lực Vĩnh Long kiểm tra lưới điện

Trên tinh thần nghiêm túc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định của UBND tỉnh Vĩnh Long, Công ty Điện lực Vĩnh Long sẽ cố gắng, nỗ lực vượt qua các khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh nhằm đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn tỉnh trong mọi tình huống góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh./.

MỸ THU

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất