Thứ Bảy, 21/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Ba, 3/1/2017 16:19'(GMT+7)

Vĩnh Long: Tập trung tuyên truyền, tổ chức Tết Nguyên đán

Theo đó, trong tháng 01/2017, các binh chủng tuyên truyền trong tỉnh, nhất là đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cần tập trung triển khai, quán triệt các kết luận, nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khoá XII, Nghị quyết năm 2017 và các chương trình hành động của Tỉnh uỷ; lưu ý gắn nội dung Nghị quyết số 04-NQ/TW, “về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ;... với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, kết hợp với việc thực hiện Quy định 101-QĐ/TW, ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư về “trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”.

Tuyên truyền việc thực hiện, triển khai theo chỉ đạo các văn bản mới của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh và các sở, ban, ngành. Đặc biệt là tuyên truyền Chỉ thị số 09-CT/TU, ngày 19/12/2016 của Tỉnh ủy “về lãnh đạo tổ chức Tết Nguyên đán Đinh Dậu – năm 2017” và hướng dẫn tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát hành. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh tuyên truyền công tác phòng tránh bệnh thường gặp, an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường, tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, trật tự xã hội, an toàn giao thông,... và kỷ niệm các ngày lễ, kỷ niệm của các ngành trong tháng 01/2017.

Tham dự Hội nghị, các đại biểu còn được nghe triển khai Thông tư số 22/2016/TT-BTTTT, ngày 19/10/2016 của Bộ Thông tin - Truyền thông “về hướng dẫn quản lý hoạt động thông tin đối ngoại của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương”; thông tin về cuộc bầu cử Tổng thống, Quốc hội và Thống đốc bang ở Mỹ năm 2016 cùng nội dung thời sự về “Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ tư - cơ hội, thách thức và nhiệm vụ trọng tâm của Việt Nam trong thời gian tới”.

Quang Chiến
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất