Thứ Bảy, 21/9/2024
Văn hóa
Thứ Năm, 30/8/2018 20:25'(GMT+7)

VTV Awards 2018: Chờ đợi Lễ trao giải rực rỡ sắc màu

Các diễn viên được đề cử ở hạng mục giải thưởng VTV Awards 2018  (ảnh BTC)

Các diễn viên được đề cử ở hạng mục giải thưởng VTV Awards 2018 (ảnh BTC)

Được khởi xướng từ năm 2013 thông qua chương trình "Một ngày với VTV", nhân ngày thành lập VTV 7/9/1970, giải thưởng Ấn tượng VTV (VTV Award) đã chính thức ra mắt và bắt đầu từ năm 2014, trở thành giải thưởng thường niên, ngày một uy tín và được đông đảo nghệ sỹ, các nhà chuyên môn, những người làm nghề và đặc biệt là khán giả quan tâm, yêu mến.

Năm nay, Lễ trao giải lấy chủ đề là "Sắc mầu" với 2 ý nghĩa: VTV sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khán giả những món ăn đa dạng, nhiều màu sắc với tôn chỉ là sự chân thành, tin tưởng và truyền cảm hứng và Không chỉ đa dạng về nội dung, VTV cũng hướng tới việc đa dạng tối đa các nền tảng để tiếp cận dễ dàng hơn, thường xuyên hơn với khán giả, không chỉ là ti vi truyền thống, mà là smart Tivi, smart phone...

Với chủ đề "Sắc mầu", thảm đỏ của Ấn tượng VTV -VTV Award năm nay sẽ có những bức tranh đầy mầu sắc, hy vọng của những em nhỏ đặc biệt, là những nhân vật chính của "Điều ước thứ bảy", "Cặp lá yêu thương". Những bức tranh đó sẽ được các em cùng với các nghệ sỹ tham gia chương trình vẽ và trình diễn trên sân khấu, rất nhẹ nhàng nhưng đáng nhớ.

Tổng thể chương trình cũng sẽ được chia thành 3 phần với 3 gam mầu ước lệ, và cũng là 3 sắc mầu của VTV: màu đỏ cho nhiệt huyết, mầu xanh lá cho sáng tạo, và mầu xanh dương cho cảm xúc.

Sẽ có 2 MV ca nhạc được chúng tôi đầu tư đặc biệt, một coi như là để tặng những khán giả, những người luôn ủng hộ, yêu mến VTV; và một MV có cái tên rất lãng mạn "Cầu vồng 9 sắc", coi như là chiếc bánh sinh nhật dành tặng chính những người làm truyền hình tại VTV.

Các nghệ sỹ tham gia biểu diễn trong chương trình sẽ là những nghệ sỹ tên tuổi: Ca sỹ NSUT Thanh Lam, ca sỹ Mỹ Linh, ca sỹ Tùng Dương... Một thú vị là biên đạo chính của toàn bộ chương trình sẽ là Đào Phi Hải- nhân vật chính trong "Điều ước thứ bảy", chàng vũ công trẻ tuổi đã tự nhận nuôi ba đứa trẻ, dậy các em trở thành những vũ công thực thụ. Cả 4 cha con sẽ cùng tham gia Lễ trao giải năm nay.

Nhân vật trung tâm chắc chắn sẽ vẫn là các tác giả, tác phẩm, các nghệ sỹ được đề cử tại các hạng mục. Chương trình sẽ cố gắng thực hiện thật tốt phần hình ảnh để truyền tải được không khí ấm cúng nhưng trang trọng, tôn vinh đóng góp của các tác giả, tác phẩm và các nghệ sỹ được đề cử chứ không chỉ là những giải thưởng.

Theo nhà báo Tạ Bích Loan, qua các năm, các hạng mục có sự thay đổi nhất định, nhưng những giá trị về tính chân thực, thời sự, tính nhân văn và sức lan toả truyền đi cảm hứng luôn được đề cao. Rất nhiều những gương mặt nghệ sỹ, vận động viên, nhà quay phim hay các đạo diễn, các đoàn phim đã được vinh danh qua các năm .

Lễ trao giải được tường thuật trực tiếp vào 20h10 ngày 7/9/2018 trên kênh VTV1. Địa điểm diễn ra lễ trao giải:  Trường quay S14 - Đài Truyền hình Việt Nam, số 43 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội./.

Duy Hưng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất