Thứ Ba, 1/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Năm, 10/9/2009 14:58'(GMT+7)

Xã hội thông tin (XHTT) - Kênh truyền thông hữu hiệu của DN viễn thông

Hơn 100 chương trình đã được XHTT phát sóng đều tập trung vào những chủ đề “nóng” của ngành Viễn thông, CNTT Việt Nam như vấn đề đấu thầu điện tử: công cụ ngăn ngừa tham nhũng hiệu quả; Chữ ký số: giấc mơ không còn xa; Nhắn tìm đồng đội online; Hải Quan điện tử: vạn sự khởi đầu nan, Chia tay Yahoo 360: cuộc chia ly màu tím; Lướt nét nơi địa đầu Tổ quốc; Làng Nghề Bắc Ninh bắt tay với CNTT…

XHTT cũng đã dành nhiều thời lượng truyền tải những câu chuyện, nhân vật thuộc mọi tầng lợp lứa tuổi nghề nghiệp mà công việc, cuộc sống và những vui buồn của họ gắn với sự chuyển động, sự thay đổi của xã hội dưới tác động của những tiện ích do Viễn thông, CNTT mang lại.

Đặc biệt, XHTT còn dành nhiều “đất” để truyền thông tới người dùng những tiện ích của các dịch vụ viễn thông, CNTT của các doanh nghiệp nhất là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT một cách khéo léo.

XHTT hút bạn xem truyền hình bằng cách đưa ra các câu hỏi có chủ đề về công nghệ và dịch vụ mà VNPT cung cấp cho xã hội hoặc những công nghệ dịch vụ mới trên thế giới, bên cạnh đó nội dung của câu hỏi còn đề cập đến công tác chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ (VNPT và các DN khác) cũng như hiểu biết cũng như hiểu biết của khách hàng về những quyền lợi mà họ được hưởng khi sử dụng dịch vụ.

Một lãnh đạo của Tập đoàn VNPT cho biết, ông cũng là người xem “ruột” của chương trình. Không chỉ có thể nắm nhiều thông tin hơn về tình hình phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam mà qua đó, còn cập nhật được nhanh nhất sự phát triển của thế giới trong lĩnh vực CNTT, Viễn thông./.
 
Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất