Thứ Hai, 14/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 23/12/2013 22:51'(GMT+7)

120 tuyên truyền viên tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động Lào Cai năm 2013

Tuyên truyền về An toàn giao thông.

Tuyên truyền về An toàn giao thông.

Sau 3 ngày đua tranh sôi nổi giữa 120 tuyên truyền viên của 9 huyện, thành phố trong tỉnh, ngày 23/12, chương trình Liên hoan Tuyên truyền lưu động giữa các Phòng Văn hóa Thông tin toàn tỉnh Lào Cai lần thứ XVI (năm 2013) đã kết thúc với giải Nhất thuộc về Đoàn tuyên truyền lưu động huyện Bảo Thắng; 2 giải Nhì thuộc về đoàn thành phố Lào Cai và huyện Si Ma Cai; 2 giải Ba cho đoàn huyện Bắc Hà và huyện Bát Xát. Phần thi xe tuyên truyền lưu động An toàn giao thông, các đội thuộc đoàn huyện Văn Bàn; Mường Khương và Bảo Yên... giành các giải cao.

Liên hoan Tuyên truyền lưu động là hoạt động truyền thống diễn ra hằng năm do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức nhằm chọn ra những đơn vị mạnh để nhân diện rộng trong công tác tuyên truyền, chuyển tải các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến người dân. Thông qua các tiểu phẩm, các hình ảnh trực quan sinh sinh động, các diễn viên, tuyên truyền viên đã đưa vào tiểu phẩm của mình những thông điệp có nội dung phòng, chống ma túy; phòng, chống buôn bán phụ nữ và trẻ em; chung tay xây dựng nông thôn mới... những vấn đề bức xúc đang được xã hội quan tâm. Theo lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, nét mới của Liên hoan tuyên truyền lưu động 2013 là có thêm phần thi xe tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông, văn hóa giao thông nên quy mô và mức độ hoành tráng được tăng lên, gây chủ ý và ấn tượng đối với người dân.

Trong thời gian diễn ra liên hoan, các đội tuyên truyền lưu động đã tham gia tuyên truyền dọc các thị trấn, thị tứ, các điểm tập trung đông dân cư trên địa bàn huyện Bảo Thắng. Ngoài ra, các đội còn tham gia lưu diễn phục vụ nhân dân./.

Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất