Thứ Sáu, 20/9/2024
Kinh tế
Thứ Năm, 16/4/2009 9:40'(GMT+7)

20/4: Lễ công bố thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2008

Các doanh nghiệp (DN) nổi tiếng nhất Việt Nam sẽ được công bố và tôn vinh tại “Lễ công bố Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2008” vào tối ngày 20/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức sẽ công bố kết quả dự án “Khảo sát Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” và Tôn vinh 50 thương hiệu nổi tiếng nhất (TOP 50) và 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam (TOP 10).

Đây là chương trình duy nhất chỉ sử dụng “độ nhận biết và chất lượng nhận biết của người tiêu dùng” để xác định chỉ số nổi tiếng của các thương hiệu, từ đó đưa ra bảng xếp hạng thương hiệu tại Việt Nam. Công tác tổ chức khảo sát được thực hiện chuyên nghiệp, theo những tiêu chuẩn quốc tế cao về nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Từ năm 2005, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới tổ chức hai năm một lần chương trình “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”.

Năm 2006, VCCI và Nielsen đã công bố danh sách thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Kết quả đưa ra được cộng đồng DN, người tiêu dùng và giới truyền thông đánh giá cao về tính chính xác, khách quan và uy tín. Về kết quả này, DN có thể biết mình có vị trí như thế nào trong tâm trí của người tiêu dùng và khách hàng thì dễ dàng hơn khi tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ chính hãng mà mình yêu thích.

Năm 2008, VCCI tiếp tục phối hợp với Nielsen Việt Nam triển khai chương trình “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam” lần II về sự hỗ trợ tài chính của hai nhà tài trợ Vietinbank và Metro cash & carry. Kết quả chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20 giờ ngày 20/4 trên VTC1./.

Theo VOV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất