Thứ Bảy, 5/10/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 18/12/2015 15:4'(GMT+7)

250 doanh nghiệp dệt may tham dự Hội chợ Thời trang Việt Nam 2015

Toàn cảnh họp báo (Ảnh TX)

Toàn cảnh họp báo (Ảnh TX)

Chiều ngày 17/12, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Hiệp hội Da giày tổ chức họp báo về Hội chợ Thời trang Việt Nam 2015.

Tham gia Hội chợ Thời trang 2015 sẽ có 400 gian hàng của 250 doanh nghiệp dệt may, da giày, kim hoàn, mỹ phẩm, và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước tham gia hội chợ. Trong đó có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may như Tổng Công ty CP May Nhà Bè, Công ty CP Thời trang Hanosimex, Tổng Công ty May 10, Tổng Công ty CP Phong Phú, Thời trang NEM, De Charme, Intimate Fashion, Emma. Các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Hoàng Vệ Dũng, Phó Tổng Giám đốc Vinatex cho biết, là kỳ hội chợ lần thứ 19 và là hội chợ chuyên ngành có quy mô lớn nhất toàn quốc với chất lượng ngày càng được cải thiện. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, nơi hội tụ các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành. Qua hội chợ là dịp để các đơn vị giới thiệu tới công chúng những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của công chúng mùa Giáng sinh và đón mừng Năm mới 2016.

Với diện tích trên 6.000m2, các doanh nghiệp sẽ trưng bày, giới thiệu những dòng sản phẩm, mẫu thiết kế mới nhất góp phần định hình xu hướng thời trang 2015. Hội chợ cũng chứng tỏ sự quan tâm của các doanh nghiệp đến thị trường nội địa trong bối cảnh xuất khẩu dệt may 201 5 đạt xấp xỉ 27,5 tỷ USD.

Tại Hội chợ, Ban Tổ chức cũng tạo điều kiện để một số nhà thiết kế thời trang trẻ và sinh viên thiết kế giới thiệu các bộ sưu tập mới, ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Đây cũng là dịp để các đơn vị giới thiệu với công chúng những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong mùa Giáng sinh và đón mừng Năm mới 2016.

Đặc biệt, Ban Tổ chức cho biết năm nay còn có Hội chợ thời trang ảo 3D trên mạng. Sau khi kết thúc Hội chợ, các doanh nghiệp vẫn được phép đăng tải các thiết kế lên trang web này. Điều này không chỉ có ý nghĩa và hiệu quả kinh tế-xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển ngành thời trang Việt Nam mà còn là cơ hội quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp với công chúng./.

Thanh Xuân


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất