Thứ Tư, 25/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Chủ Nhật, 25/11/2012 16:8'(GMT+7)

An Giang: Báo cáo kết quả kiểm điểm tự phê bình và phê bình

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị thông qua báo cáo kết quả chuẩn bị và tiến hành kiểm điểm của tập thể và cá nhân (TT&CN) BTV Tỉnh ủy; báo cáo kiểm điểm tự phê bình của tập thể BTV Tỉnh ủy theo tinh thần NQTƯ4 (khóa XI). Trên cơ sở hướng dẫn của các ban Đảng TƯ, BTV Tỉnh ủy tập trung chỉ đạo, triển khai nghiêm túc, đồng bộ và có hiệu quả việc quán triệt, học tập NQTƯ4 (khóa XI) ở các cấp, các ngành và quần chúng nhân dân, đảm bảo thời gian, tiến độ theo kế hoạch đề ra. Công tác chuẩn bị KĐ TPB&PB của TT&CN BTV Tỉnh ủy được thực hiện nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo, chặt chẽ và khoa học theo đúng tinh thần chỉ đạo của TƯ. Sau hơn 5 tháng chuẩn bị, BTV Tỉnh ủy đã tiến hành KĐ TPB&PB theo tinh thần NQTƯ4 (khóa XI). Quá trình kiểm điểm diễn ra trên tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, cầu thị, không nể nang, né tránh, thể hiện tình đoàn kết, có lý có tình, yêu thương đồng chí, giúp nhau cùng tiến bộ; không khí thảo luận, góp ý dân chủ, đoàn kết, chân thành. Nội dung KĐ bám sát các nội dung, yêu cầu của NQTƯ4; các vấn đề nổi cộm, bức xúc mà dư luận xã hội quan tâm được giải trình, phân tích thấu đáo trên tinh thần tự giác và trách nhiệm cao. Qua đó, làm rõ nguyên nhân dẫn đến các khuyết điểm, hạn chế để đề ra giải pháp, thời gian khắc phục. Trong quá trình chuẩn bị và tiến hành kiểm điểm, BTV Tỉnh ủy đã chỉ đạo giải quyết kịp thời một số việc tồn đọng, bức xúc. Qua đó, tạo niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân…

Hội nghị chia Tổ thảo luận để đánh giá về công tác chuẩn bị thực hiện, việc lấy ý kiến và tổng hợp ý kiến đóng góp, quá trình kiểm điểm, báo cáo giải trình ý kiến góp ý của TT&CN BTV Tỉnh ủy. Thông qua đợt kiểm điểm lần này, giúp BTV Tỉnh ủy soi rọi phát huy những ưu điểm, khắc phục, sửa chữa hạn chế, khuyết điểm trong quá trình lãnh- chỉ đạo; đồng thời, có những giải pháp, việc làm cụ thể, thiết thực, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác xây dựng Đảng, làm cho tập thể mạnh hơn, cá nhân tiến bộ hơn, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.

Ngày 23- 11, BTV Tỉnh ủy sẽ tiến hành giải trình các ý kiến thảo luận tại tổ. Đồng thời, các đồng chí UVBCH Đảng bộ tỉnh khóa XI sẽ tiến hành biểu quyết kết quả kiểm điểm của BTV Tỉnh ủy và bế mạc hội nghị.

AG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất