Thứ Ba, 1/10/2024
Kinh tế
Thứ Hai, 13/2/2012 10:39'(GMT+7)

An Giang xúc tiến đầu tư, tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh

Biểu diễn nghệ thuật trong Ngày hội Văn hóa Thể thao và Du lịch Khmer Nam bộ lần thứ 5. (Ảnh: SGGP).

Biểu diễn nghệ thuật trong Ngày hội Văn hóa Thể thao và Du lịch Khmer Nam bộ lần thứ 5. (Ảnh: SGGP).

Nhiều chuỗi hội chợ cũng đã được tổ chức thành công, như: Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Long Xuyên, hội chợ thương mại biên giới Tân Châu, hội chợ nông nghiệp và thương mại Khánh Bình, hội chợ thương mại và du lịch Thoại Sơn…. Các hội chợ này đã thu hút gần 900 doanh nghiệp tham gia, với gần 1.800 gian hàng các loại; tổ chức được hơn 20 cuộc hội chợ, phiên chợ lớn nhỏ diễn ra ở các huyện, thị… Đây là hoạt động tạo điều kiện cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng và mở rộng mạng lưới kinh doanh; thực hiện Cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đặc biệt trong năm An Giang đã tổ chức thành công Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khmer Nam bộ lần thứ 5 tại huyện Tịnh Biên với nhiều hoạt động đặc trưng bản sắc dân tộc Khmer, giới thiệu và quảng bá hình ảnh đất và người An Giang, thu hút đông đảo khách tham quan du lịch.

Trong năm 2012, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xúc tiến đầu tư đó là tập trung xúc tiến nhằm phát triển và mở rộng thị trường, trong đó ưu tiên vẫn là một số nhóm ngành hàng có thế mạnh và có khả năng cạnh tranh. Đồng thời thúc đẩy phát triển 5 nhóm sản phẩm du lịch có ưu thế: nông nghiệp sinh học; sông nước; lễ hội văn hóa và hội chợ triển lãm; mua sắm chợ cửa khẩu và làng nghề; di tích cách mạng và lịch sử…/.

Nguyễn Tuấn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất