Thứ Hai, 30/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 22/8/2011 15:4'(GMT+7)

Andy Murray vô địch đơn nam

Andy Murray

Andy Murray

Tay vợt số 1 Vương quốc Anh Andy Murray đã giành chức vô địch Giải Quần vợt Cincinati Masters sau khi đối thủ của anh trong trận chung kết Novak Djokovic phải bỏ cuộc giữa chừng vì chấn thương vai.

Trước trận chung kết, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic là người được đánh giá cao hơn với chuỗi 32 trận bất bại liên tiếp trên các mặt sân cứng kể từ đầu năm 2011. Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở ngay giờ đấu thứ nhất khi Murray giành điểm tie-break. Sau đó, với những nỗ lực của mình, Djokovic đã cân bằng được tỉ số 4-4, nhưng cũng rất nhanh chóng tay vợt số 1 Vương quốc Anh giành lại thế trận và kết thúc séc thứ nhất kết thúc với tỉ số 6-4.

Sau khi kết thúc séc 1, Djokovic bị chấn thương vai và cần phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sỹ. Sau ít phút nghỉ ngơi, tay vợt người Serbia dù đã cố gắng vào sân để tiếp tục thi đấu nhưng rõ ràng chấn thương không cho phép anh có được những cú đánh chuẩn xác. Sau 3 giờ đấu thua liên tiếp, Djokovic đành chấp nhận bỏ cuộc, nhường chức vô địch giải Cincinati Masters.

Đây là lần thứ 2 Andy Murray đăng quang tại Cincinnati Masters (sau chức vô địch năm 2008), đồng thời đây cũng là danh hiệu thứ 2 của tay vợt số 1 Vương quốc Anh kể từ đầu năm sau Aegon Championships. Chức vô địch này là sự chuẩn bị không thể tốt hơn của Andy Murray cho giải Grand Slam thứ 4 trong năm – giải Mỹ Mở rộng – chuẩn bị khởi tranh./.

Anh Tuấn - VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất