Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 29/8/2009 8:17'(GMT+7)

Ẩu đả kinh hoàng giữa U-21 Đồng Nai và ĐT.LA

Đôi bên ẩu đả nhau quyết liệt. Ảnh: CTV

Đôi bên ẩu đả nhau quyết liệt. Ảnh: CTV

Theo tường trình từ biên bản họp sau sự cố của BTC sân cũng như các thành phần có liên quan là Giám sát trận đấu Hồ Huy Hồng, GĐĐH CLB ĐT.LA Phạm Phú Hoà và ông Lê Văn Triều trưởng đoàn U-21 Đồng Nai, trận đấu đã diễn ra bình thường cho tới phút 59.

Mọi chuyện bắt đầu khi trọng tài cho đội chủ nhà Đồng Nai được hưởng quả phạt 11m ở phút 60 vì cho rằng,  thủ môn của ĐT.LA đã phạm lỗi với tiền đạo chủ nhà.

Ngay lập tức các cầu thủ đội khách phản ứng bằng cách bỏ ra ngoài. Sau ít phút, ĐT.LA đã trở lại thi đấu tiếp, tuy nhiên, thủ môn của đội khách đã không thèm bắt pha đá phạt và chủ nhà dễ dàng vượt lên dẫn 3-0.

Ngay sau đó, ĐT.LA tổ chức tấn công, trong một pha tranh chấp tiền đạo Văn Khải đã có va chạm với cầu thủ số 7 tên Thịnh của đội chủ nhà. Ngay lập tức cầu thủ của đôi bên, cả dự bị lẫn đá chính cũng lao vào nhau ăn thua đủ.

U-21 ẩu đả ở Đồng Nai. Ảnh: CTV
Các cầu thủ bỏ bóng đá người. Ảnh: CTV

Nghiêm trọng hơn, vài trăm khán giả có mặt trên sân Đồng Nai cũng đồng loạt tràn xuống sân và truy đuổi các cầu thủ đội khách
.

Hậu quả các cầu thủ Trương Huỳnh Phú, Nguyễn Thanh Hưng của ĐT.LA đã phải nhập viện ngay sau đó với một số thương tích khá đáng kể.

Cũng theo như biên bản cuộc họp, ông Nguyễn Văn Long trưởng BTC bảng E cho rằng, để xảy ra sự cố đáng tiếc như thế, lỗi đầu tiên thuộc về ĐT.LA khi Văn Khải đã bỏ bóng đá người, và các cầu thủ dự bị lẫn HLV trưởng đội khách vào sân gây hấn trước.

U-21 ẩu đả ở Đồng Nai. Ảnh: CTV
Ai cũng quyết ăn thua đủ. Ảnh: CTV

Trong khi đó bên phía ĐT.LA cũng đã phản bác lại ý kiến trên và đề nghị xem xét hành động của các nhân viên khiêng cáng khi cũng lao vào sân để hành hung cầu thủ của đội khách.

Tuy nhiên, dù có bao biện cho hành vi đó như thế nào thì chắc chắn cả hai đội, nhất là Đồng Nai sẽ bị phạt nặng khi không đảm bảo công tác an ninh trong trận đấu. Trong biên bản, giám sát Hồ Huy Hồng cũng đã kiến nghị lên ban tổ chức hướng giải quyết sau sự cố này.

Theo đó ông Hồng đề nghị "BTC xem xét tiếp công tác tổ chức của bảng E mà Đồng Nai là bảng trưởng. Kiến nghị BTC giải không cho 2 đội Đồng Nai và ĐT.LA không được dự giải. Dù rất tiếc khi 2 đội là ƯCV sáng giá của bảng lọt vào VCK"./.

(Theo VietNamNet)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất