Chủ Nhật, 22/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Ba, 19/2/2013 21:35'(GMT+7)

Bà Rịa-Vũng Tàu: Trao giải báo chí viết về đề tài Thương mại - Du lịch

Ngày 19/2, tại Tp.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức trao giải báo chí viết về đề tài thương mại và du lịch tỉnh. Đây là năm thứ 10 tỉnh liên tiếp tỉnh tổ chức giải báo chí này, cho thấy sự quan tâm rất lớn của địa phương nhằm phát triển 2 ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

Giải báo chí viết về đề tài Thương mại - Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2012 thu hút 46 tác phẩm của 26 tác giả và nhóm tác giả của 8 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh (đây là lần thu hút nhiều tác phẩm nhất từ trước tới nay). Các tác phẩm đều phản ánh những vấn đề quan trọng trong hoạt động kinh doanh của 2 ngành Thương mại và Du lịch của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. BTC đã trao 3 giải A cho các tác phẩm “Các dự án du lịch bây giờ ra sao?” (Đức Tiện - Mỹ Lương, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu); “ Chảy máu nguyên liệu hải sản sang Trung Quốc” (Huỳnh Liên, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu); “Văn hóa và du lịch BR-VT chưa gặp nhau” (Hà Liên - Bùi Thị Mai, Đài PT-TH Bà Rịa-Vũng Tàu). Ngoài ra, BTC còn trao 3 giải B, 3 giải C và 10 giải khuyến khích cho các tác giả và nhóm tác giả.

Phát biểu tại lễ trao giải và nhân kỷ niệm 10 năm giải báo chí Thương mại – Du lịch, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, trong thời gian qua, ngành thương mại và du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có bước phát triển mạnh mẽ là nhờ sự đóng góp không nhỏ của giới báo chí.

Bà Nguyễn Thị Minh Hà – Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhấn mạnh, với những kết quả đã đạt được sau 10 mùa giải, có thể khẳng định giải báo chí viết về đề tài này đã là một giải báo chí chuyên ngành có uy tín và có tầm ảnh hưởng ngày càng sâu rộng trong tỉnh và khu vực miền Đông Nam Bộ và cả nước, minh chứng là càng có nhiều tác phẩm của các tác giả và nhóm tác giả chuyên và không chuyên của nhiều cơ quan báo chí trong cả nước tham gia giải./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất