Thứ Bảy, 21/9/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Ba, 27/8/2013 10:24'(GMT+7)

Bắc Giang: Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh quán triệt NQ TW-7 (Khóa XI)

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe các báo cáo viên truyền đạt, quán triệt những nội dung cơ bản các Nghị quyết của BCH Trung ương lần thứ 7 (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Dân vận trong tình hình mới; về chủ trương ứng phó với biến đổi khí hậu, đẩy mạnh quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường. Các Kết luận của Trung ương, một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện Hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; về cải cách chính sách tiền lương, bảo trợ xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020; về tiếp thu ý kiến nhân dân, hoàn thiện bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Để thiết thực đưa Nghị quyết của đảng vào cuộc sống có được kết quả cao, đồng chí Nguyễn Xuân Vượng, Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang đã nhấn mạnh đến một số nhiệm vụ giải pháp về tăng cường quản lý, khai thác, xử dụng tài nguyên;bảo vệ môi trường trong sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Việc tăng cường vận động, thu hút lao động vào các doanh nghiệp, chăm lo đời sống, việc làm cho nhười lao động trong các doanh nghiệp. Tăng cường đoàn kết thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm của cấp ủy đảng, lãnh đạo cính quyền, các đoàn thể trong doanh nghiệp, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh ngay ở cơ sở doanh nghiệp. Từng bước tháo gỡ khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinnh doanh trong thời kỳ mới.

100% số đại biểu dự hội nghị quán triệt NQ đã viết thu hoạch về nhận thức nghị quyết và đề xuất, kiến nghị các giải pháp để thực hiện thắng lợi các Nhị quyết, Kết luân của TW. Theo kế hoạch, Trên 2500 đảng viên trong đảng bộ khối sẽ được học tập ,quán triệt NQTW 7 (khóa XI), xong trong tháng 9/2013.

Thái Hòa

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất