Thứ Ba, 24/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 7/11/2012 16:9'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp đoàn cán bộ cấp cao Đảng Cộng sản Cuba

Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng trao tặng kỷ niệm chương của Ban TGTƯ cho đồng chí Roberto Montesino Pérez.

Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng trao tặng kỷ niệm chương của Ban TGTƯ cho đồng chí Roberto Montesino Pérez.

Tham gia buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị trong Ban Tuyên giáo Trung ương. Về phía đoàn cán bộ cấp cao Đảng Cộng sản Cuba có đồng chí Orlando Sardinas González, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng Cộng sản Cuba và đồng chí Admi Valhuerdi Cepero, Uỷ viên Uỷ ban Triển khai đường lối kinh tế và Xã hội do Đại hội VI Đảng Cộng sản Cuba phê duyệt.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của Ban Tuyên giáo Trung ương với đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Cuba. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh đến lĩnh vực nghiên cứu lý luận và giáo dục lý luận chính trị và Đề án đổi mới căn bản toàn diện giáo dục mà Ban Tuyên giáo Trung ương đang xây dựng.

Toàn cảnh buổi làm việc


Bên cạnh đó, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng cũng bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu về giáo dục và y tế mà Cuba đã đạt được trong thời gian qua; mong muốn hai nước Việt Nam và Cuba sẽ có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và hợp tác trong những lĩnh vực này.

Đồng chí Roberto Montesino Pérez đã đánh giá cao những nhiệm vụ, trọng trách mà Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đảm đương và nhấn mạnh công tác chính trị tư tưởng là một công việc đầy khó khăn, với mỗi nhóm đối tượng trong xã hội phải có những cách làm riêng. Đây cũng là một thách thức đang đặt ra đối với Đảng Cộng sản Cuba. Vì vậy, đồng chí đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và Ban Giáo dục và Thể thao Trung ương Đảng Cộng sản Cuba cần tăng cường hợp tác, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong thời gian tới.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất