Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 18/7/2009 14:4'(GMT+7)

Barry: "Tôi không phụ bạc Liverpool vì tiền"

Barry chọn Man City thay vì Liverpool (Ảnh: the Sun).

Barry chọn Man City thay vì Liverpool (Ảnh: the Sun).

Tháng trước, tiền vệ của đội tuyển Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng có giá 12 triệu bảng để chuyển từ Aston Villa sang Manchester City. Quyết định của Barry đã khiến HLV của Lipverpool, Benitez vô cùng thất vọng vì anh chính là mục tiêu săn đuổi của HLV HLV này trong hơn một năm qua.

Trong một phát biểu gần đây, HLV người Tây Ban Nha đã cho rằng tiền vệ 28 tuổi gia nhập Machester City chỉ vì tiền mà thôi, và rằng các cầu thủ hiện nay quá thiếu lòng trung thành.

Tuy nhiên, Barry lại nghĩ hoàn toàn khác: "Tôi không phủ nhận việc Liverpool đã liên hệ với tôi từ cách đây 2 năm. Nhưng tôi đã quyết định gia nhập Machester City, vì tôi biết họ là một đội bóng nhiều tham vọng".

"Mọi người có thể cho rằng những cầu thủ đến với Manchester City đều vì tiền. Nhưng tôi không quan tâm đến những gì họ nói. Tôi không bao giờ hối tiếc về quyết định của mình, vì mục đích của tôi là giúp Manchester City giành những thành công trong những mùa giải tới".

Hiện tại, Barry và các đồng đội ở Mamchester City đang có chuyến du đấu ở Nam Phi. Đội bóng của HLV Mark Hughes sẽ có trận giao hữu đầu tiên với CLB Orlando Pirates vào tối nay.

Nguyễn Lập (theo Sun)

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất