Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 16/7/2009 20:8'(GMT+7)

Nadal sẽ trở lại tại giải Montreal

Trở lại sau chấn thương, Nadal sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giành lại ngôi vị số 1 thế giới

Trở lại sau chấn thương, Nadal sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giành lại ngôi vị số 1 thế giới

Kể từ sau thất bại tại vòng 4 giải Pháp mở rộng hồi tháng 5, tay vợt số 2 thế giới không thể thi đấu do dính chấn thương đầu gối. Chính điều này đã khiến anh không thể tham gia vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch tại các giải Queen's Club và Wimbledon.

Đã có những thời điểm, báo chí loan tin rằng Nadal có thể giải nghệ bởi chấn thương quá nghiêm trọng. Nhưng mới đây, anh khẳng định mình đã hoàn tất các cuộc kiểm tra sức khỏe và thứ hai vừa qua anh đã tập luyện trở lại.
 

"Tôi rất mong chờ Montreal, đó là một giải đấu quan trọng và tôi đủ thể lực để thi đấu vào tháng tới", Nadal tự tin cho biết. Được biết, Montreal sẽ khởi tranh vào ngày 10/8 và Nadal đang là đương kim vô địch tại giải.

Bác sĩ của Nadal, Angel Ruiz-Cotorro khẳng định: "cuộc kiểm tra đã cho kết quả tốt và cậu ấy sẽ tở lại thi đấu với phong độ tốt nhất ở Montreal".

Trong thời gian anh nghỉ thi đấu, Roger Federer đã kịp giành thêm 2 Grand Slams là Roland Garros và Wimbledon. Qua đó, "tàu tốc hành" chính thức trở lại ngôi số 1 trên bảng xếp hạng các tay vợt nam hàng đầu thế giới của ATP, đồng thời anh đi vào lịch sử với tư cách là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại với kỷ lục thế giới mới: giành được 15 danh hiệu Grand Slams (đặc biệt hơn là anh đã có đủ bộ sưu tập 4 giải lớn Úc, Pháp, Anh, Mỹ mở rộng).

DT (theo TTVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất